แตกฮือ! ตำรวจยิงสกัดพ่อค้ายากลางตลาด กระสุนพลาดโดนชาวบ้านบาดเจ็บ

อาชญากรรม

แตกฮือ! ตำรวจยิงสกัดพ่อค้ายากลางตลาด กระสุนพลาดโดนชาวบ้านบาดเจ็บ

โดย nicharee_m

8 ธ.ค. 2564

323 views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ซ้อฝน นางพญา เมืองจันท์ ได้โพสข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “ระทึกอีกแล้ว ตำรวจยิงคนร้ายกลางถนนที่มีผู้คนพลุกพล่านมีคนโดนลูกหลง โชคดีที่เข้าขา ถ้ามากกว่านั้นใครจะรับผิดชอบ”


พร้อมคลิปวิดีโอความยาว 1 นาที เหตุเกิดบริเวณตลาดโบว์ลิ่ง ซอยอัมพวา 5 จังหวัดจันทบุรี มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 6 นาย สกัดจับคนร้ายคดียาเสพติด ขึ้นรถกระบะสีบรอนแล้วรีบขับออกไป ซึ่งเหตุการณ์ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการใช้ปืนยิงสกัดจับคนร้าย โดยกระสุนปืนได้ไปถูกประชาชนที่สันจรแถวนั้นได้รับบาดเจ็บบริเวณขา โดยผู้ถ่ายคลิปพูดทำนองว่าทำไมถึงใช้ปืน ไม่กลัวโดนคนเลยเหรอ ที่นี่มันตลาดนะ


ผู้สื่อข่าวของเราสอบถาม ไปยัง ตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี ได้รับการชี้แจงว่า วันที่เกิดเหตุตำรวจจราจร สภ.เมืองจันทบุรี ตั้งด่านจุดตรวจพบรถต้องสงสัย เรียกจอดเพื่อตรวจสอบ พบย้าบ้าจำนวน 8 เม็ด เตรียมคุมคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองจันทบุรี ระหว่างนั้นคนร้ายอาศัยจะหวะตไรวจเผลอ แล้ววิ่งขึ้นวิ่งขึ้นรถยนต์ตัวเองขับหลบหนี


โดยคนร้ายขับรถยนต์ปิคอัพยี่ห้อ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน บท 2706 จันทบุรี คนร้ายขับหลบหนีเข้าใจกลางเมืองโดยผ่านเนินศรีบูรพาถึงแยกธนาคารไทยพาณิชย์ เลี้ยวขวาลงเนินโบว์ลิ่งถึงแยกอัมพวาเลี้ยวขวามานิดจนถึงบริเวณคิวรถประตง ตำรวจสายตรวจ พยายามดักหน้าหลังไว้ แต่คนร้ายขับรถพุ่งชนตำรวจ จึงยิงกระสุนยางแล้วแฉลบไปถุกข้อเท้าผู้มาซื้อของในตลาดได้รับบาดเจ็บ


จากนั้นจับผู้ต้องหาพร้อมยึดรถไปสอบสวนที่ สภ.เมืองจันทบุรี ยึดรถพร้อมยาบ้าจำนวน 8 เม็ด ส่วนผู้บาดเจ็บรองผู้กำกับ สภ.เมือง จันทบุรี ไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลและให้กำลังใจแล้ว พร้อมเยียวยา


ด้านคุณฝน ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า เหตุดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (7 ธ.ค.) เวลา 19.00 น. ที่ตลาดโบว์ลิ่ง จังหวัดจันทบุรี ในขณะที่ตนกำลังขายของอยู่ จู่ๆได้ยิงเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ตนรู้สึกตกใจ หันไปถามแฟนและไรเดอร์ที่กำลังรออาหารอยู่นั้นเสียงปืนหรือเสียงอะไร แฟนตอบว่าน่าจะปืน ตนจึงพูดว่านี่มันตลาดนะ


ทันใดนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนายวิ่งกรูมาบริเวณรถกระบะสีบรอนที่จอดอยู่กลางถนน และยิงปืนไปที่ล้อรถกระบะของคนร้านอีก 4-5 นัด จังหวะนั้นเอง ลูกค้าภายในร้านต่างวิ่งหนี กระโดนหมอบ แตกฮือกันออกไป คาดว่ากำลังล้อมจับยาเสพติด เพราะคนขับรถกระบะสีบรอน เปิดประตูรถพร้อมยกมือให้เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวได้แล้วก็ขับรถกระบะคันดังกล่าวออกไป


หลังจากนั้นก็พบว่ามีชาวบ้านที่มาซื้อของโดนลูกหลงแต่โชคดีที่กระสุนไปถูกที่ขาไม่ถูกส่วนสำคัญ ถ้าเกิดถูกส่วนสำคัญใครจะรับผิดชอบ อยากฝากถามว่าตำรวจทำเกินกว่าเหตุหรือไม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ยิงสกัดคนร้าย ,โดนลูกหลง

คุณอาจสนใจ

Related News