หนุ่มโรงงานดับคาห้อง คาดเสียบสายชาร์ตโทรศัพท์ทิ้งไว้ ไฟรั่ว ช็อตร่างดับ

สังคม

หนุ่มโรงงานดับคาห้อง คาดเสียบสายชาร์ตโทรศัพท์ทิ้งไว้ ไฟรั่ว ช็อตร่างดับ

โดย narisa_n

8 ธ.ค. 2564

3K views

เมื่อคืนที่ผ่านมา (7 ธ.ค. 2564) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีบุคคลเสียชีวิตภายในหอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ต.ท่าเยี่ยม อ.โชคชัย


ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่บนที่นอน โดยที่มือข้างซ้ายพาดอยู่บนสายชาร์ตโทรศัพท์มือถือที่เสียบคากับปลั๊กพ่วงเอาไว้ คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 วัน ทราบชื่อผู้ตาย คือ นายสมชาย อายุ 44 ปี ทำงานเป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่


จากการสอบถาม นายอมรเทพ อายุ 28 ปี เพื่อนร่วมงานของผู้ตายทราบว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายได้ขาดงาน พอช่วงค่ำตนจึงเดินทางมาเรียกผู้ตายที่ห้องพัก แต่ก็ไม่เสียงไม่ตอบรับ ตนจึงได้เปิดประตูห้องเข้าไปดู ก็พบว่า ผู้ตายเสียชีวิตอยู่บนที่นอนในห้องดังกล่าวแล้ว


ทั้งนี้จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบว่า สภาพห้องพักดูเป็นปกติ ไม่มีร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด แต่ใกล้ศพผู้ตายพบว่ามีการชาร์ตโทรศัพท์มือถือทิ้งไว้กับปลั๊กพ่วง และที่บริเวณรอยต่อของหัวชาร์ตโทรศัพท์มือถือมีร่องรอยสายไฟชำรุด คาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุทำให้มีกระแสไฟฟ้ารั่วช็อตร่างผู้ตายจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนยังไม่ได้สรุปสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ เพราะต้องรอผลการชันสูตรอย่างละเอียดจากแพทย์โรงพยาบาลอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไฟช็อตดับ ,นครราชสีมา

คุณอาจสนใจ

Related News