บิ๊กป้อม โว บิ๊กเนม จ่อไหลเข้าพปชร. เมิน นิพิฏฐ์ ประกาศสู้ศึกภาคใต้

เลือกตั้งและการเมือง

บิ๊กป้อม โว บิ๊กเนม จ่อไหลเข้าพปชร. เมิน นิพิฏฐ์ ประกาศสู้ศึกภาคใต้

โดย narisa_n

7 ธ.ค. 2564

154 views

พรรคเนื้อหอม! "บิ๊กป้อม" โว “บิ๊กเนม” จ่อไหลเข้า “พปชร." อีกเพียบ เมิน "นิพิฏฐ์" ประกาศสู้ศึกภาคใต้ ชี้อยู่ที่ประชาชนจะเลือกใคร


พล.อ.ประวิตร​ วงษ์สุวรรณ​ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ให้สัมภาษณ์หลังการประชุมส.ส.พรรค กรณีที่นายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อ และอดีตหัวหน้าพรรคประชาธรรมไทย ที่เปิดตัวเข้าเป็นสมาชิกพรรคพปชร.หลังจากนี้จะมีบุคคลอื่นมาร่วมงานอีกหรือไม่ ว่า "ขณะนี้ยังมีคนสนใจจำนวนมาก เข้ามาร่วมทำงานกับพรรค ส่วนจะเป็นบุคคลที่เป็นบิ๊กเนมมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ ก็รู้จัก ต้องรู้จักสิ เมื่อถามย้ำว่ายังมีอีกเยอะหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ยังไม่รู้ ยังบอกไม่ได้ดีกว่า


เมื่อถามว่าได้คุยกับหลายคนหรือไม่ พล.อ.ประวิตรกล่าว "ลืมนับไป" ผู้ข่าวถามว่ากังวลหรือไม่หลังจากที่นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ และประกาศจะสู้ศึกภาคใต้เต็มที่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็สู้ไป ไม่เป็นไร สู้กัน ต่างคนต่างก็ทำงาน จะพรรคใครก็ทำให้ประชาชน ทำให้ประชาชนมีความสุขทั้งหมด แล้วแต่ประชาชนจะเลือกใคร


เมื่อถามว่าหลังลงพื้นที่ภาคใต้ประเมินว่าเสียงของพรรค พปชร.เป็นอย่างไรบ้าง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า พรรคของใครก็ต้องชมตัวเอง ไม่ว่าจะพรรคใครก็แล้วแต่ ส่วนของเราก็ทำเต็มที่และคิดว่าประชาชนให้การสนับสนุน

คุณอาจสนใจ

Related News