ผบ.ตร.- พม.สิงห์บุรี รุดช่วยหนุ่ม 29 เหยื่อ 'เจ๊กั้ง' นายจ้างโหด เก็บหลักฐาน ขอหมายศาลดำเนินคดี

สังคม

ผบ.ตร.- พม.สิงห์บุรี รุดช่วยหนุ่ม 29 เหยื่อ 'เจ๊กั้ง' นายจ้างโหด เก็บหลักฐาน ขอหมายศาลดำเนินคดี

โดย pattraporn_a

7 ธ.ค. 2564

542 views

ตำรวจสิงห์บุรี เตรียมขอศาลอนุม้ติหมายจับเจ๊กั้ง นายจ้างโหด ใช้ท่อพีวีซีทุบตีอวัยวะเพศลูกจ้างจนเน่า เข้าพบเจ้าตัวเพื่อพาตรวจร่างกาย เพื่อเก็บหลักฐานไว้ดำเนินคดีต่อไป กรณีฟ้า หนุ่ม 29 ปี ร้องถูกนายจ้างลงโทษหนัก ถูกทุบตีที่ปาก และอวัยวะเพศจนเน่า แถมบังคับให้กินฉี่ และขี้สุนัข ล่าสุดนายจ้างออกมาชี้แจงแล้ว ยืนยันใช้ท่อพีวีซีตีจริง เพราะนายฟ้าดื้อ ชอบโกหก เช่น ฟ้าไม่ได้ให้ข้าวหมาก็โกหกว่าให้แล้ว และลักขโมยของในบ้าน แต่ไม่ได้ใช้ไม้เบสบอลตีตามที่นายฟ้าบอก ส่วนการบังคับให้กินฉี่สุนัข ไม่เป็นความจริงเพียงแค่พูดขู่เท่านั้น เวลาที่นายฟ้าเช็ดฉี่และขี้สุนัขไม่สะอาด และเหตุผลที่ต้องตีอวัยวะเพศ เป็นเพราะพักหลังนายฟ้าเริ่มคิดไม่ดีกับเจ๊กั้ง ชอบมองหนาแล้วอวัยวะเพศแข็งตัว เจ๊จึงใช้ท่อพีวีซีตีที่อวัยวะเพศของฟ้า เพื่ออบรมสั่งสอนเพราะมองว่าไม่เหมาะสม และคิดไม่ดี ส่วนแผลตามร่างกายส่วนหนึ่งมาจากฟ้าไม่ยอมรักษาตัว และไม่ดูแลเรื่องความสะอาดของตัวเอง ขณะที่วันนี้ พล.ต.ต.วีรวิชญ์ บัวประเสริฐยิ่ง ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สิงห์บุรี ได้เชิญนายฟ้า ผู้เสียหาย และพี่ชาย มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยมีเจ้าหน้าที่ พม. และคุ้มครองแรงงาน จ.สิงห์บุรี เข้าร่วมรับฟังเรื่องราว เพื่อหาแนวทางให้ความช่วยเหลือ โดย พล.ต.ต.วีรวิชญ์ กล่าวว่า การดำเนินคดีกับนายจ้างนั้นจะต้องดำเนินการอย่างแน่นอน แต่ต้องขอนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดสิงห์บุรี ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล ด้านนายชัยวัชน์ ศรมณี สวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จ.สิงห์บุรี กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่าจะดำเนินการกับนายจ้างตามกฎหมายคุ้มครองแรงงานได้ เนื่องจากต้องเข้าองค์ประกอบว่าเป็นนายจ้างหรือลูกจ้าง หรือมีเรื่องการจ่ายค่าตอบแทน แต่จากการสอบถามทางผู้เสียหายยอมรับเองว่าอยู่แบบสมัครใจ เป็นแบบลูกหลาน จึงอาจไม่เข้าองค์ประกอบ ส่วนทางเจ้าหน้าที่ พม.สิงห์บุรี กล่าวว่า จะให้ความช่วยเหลือเยียวยาในด้านจิตใจ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายฟ้าไปตรวจร่างกาย และทำการรักษาบาดแผลที่ รพ.อินทร์บุรี อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะได้นำมาเป็นหลักฐานประกอบในทางคดี ด้านพี่สะใภ้ของนายฟ้า เล่าให้ฟังว่า ในวันแรกที่นำนายฟ้ามาที่บ้าน ตนเองได้ทำอาหารให้ฟ้าทาน โดยฟ้าขอทานข้าวไข่เจียว เพราะตอนอยู่ที่บ้านนายจ้างเคยได้กลิ่นไข่เจียว รู้สึกว่าหอมมาก แต่ไม่เคยได้กินเลย ตอนนี้รู้สึกอุ่นใจมากที่เจ้าหน้าที่เข้ามาให้ความช่วยเหลือ ก่อนหน้านี้ครอบครัวรู้สึกหวาดกลัว และโดดเดี่ยว เกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

ตำรวจสิงห์บุรี เตรียมขอศาลอนุม้ติหมายจับเจ๊กั้ง นายจ้างโหด ใช้ท่อพีวีซีทุบตีอวัยวะเพศลูกจ้างจนเน่า เข้าพบเจ้าตัวเพื่อพาตรวจร่างกาย เพื่อเก็บหลักฐานไว้ดำเนินคดีต่อไป


กรณีฟ้า หนุ่ม 29 ปี ร้องถูกนายจ้างลงโทษหนัก ถูกทุบตีที่ปาก และอวัยวะเพศจนเน่า แถมบังคับให้กินฉี่ และขี้สุนัข ล่าสุดนายจ้างออกมาชี้แจงแล้ว ยืนยันใช้ท่อพีวีซีตีจริง เพราะนายฟ้าดื้อ ชอบโกหก เช่น ฟ้าไม่ได้ให้ข้าวหมาก็โกหกว่าให้แล้ว และลักขโมยของในบ้าน แต่ไม่ได้ใช้ไม้เบสบอลตีตามที่นายฟ้าบอก


ส่วนการบังคับให้กินฉี่สุนัข ไม่เป็นความจริงเพียงแค่พูดขู่เท่านั้น เวลาที่นายฟ้าเช็ดฉี่และขี้สุนัขไม่สะอาด และเหตุผลที่ต้องตีอวัยวะเพศ เป็นเพราะพักหลังนายฟ้าเริ่มคิดไม่ดีกับเจ๊กั้ง ชอบมองหนาแล้วอวัยวะเพศแข็งตัว เจ๊จึงใช้ท่อพีวีซีตีที่อวัยวะเพศของฟ้า เพื่ออบรมสั่งสอนเพราะมองว่าไม่เหมาะสม และคิดไม่ดี ส่วนแผลตามร่างกายส่วนหนึ่งมาจากฟ้าไม่ยอมรักษาตัว และไม่ดูแลเรื่องความสะอาดของตัวเอง


ขณะที่วันนี้ พล.ต.ต.วีรวิชญ์ บัวประเสริฐยิ่ง ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สิงห์บุรี ได้เชิญนายฟ้า ผู้เสียหาย และพี่ชาย มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยมีเจ้าหน้าที่ พม. และคุ้มครองแรงงาน จ.สิงห์บุรี เข้าร่วมรับฟังเรื่องราว เพื่อหาแนวทางให้ความช่วยเหลือ โดย พล.ต.ต.วีรวิชญ์ กล่าวว่า การดำเนินคดีกับนายจ้างนั้นจะต้องดำเนินการอย่างแน่นอน แต่ต้องขอนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดสิงห์บุรี ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล


ด้านนายชัยวัชน์ ศรมณี สวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จ.สิงห์บุรี กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่าจะดำเนินการกับนายจ้างตามกฎหมายคุ้มครองแรงงานได้ เนื่องจากต้องเข้าองค์ประกอบว่าเป็นนายจ้างหรือลูกจ้าง หรือมีเรื่องการจ่ายค่าตอบแทน แต่จากการสอบถามทางผู้เสียหายยอมรับเองว่าอยู่แบบสมัครใจ เป็นแบบลูกหลาน จึงอาจไม่เข้าองค์ประกอบ


ส่วนทางเจ้าหน้าที่ พม.สิงห์บุรี กล่าวว่า จะให้ความช่วยเหลือเยียวยาในด้านจิตใจ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายฟ้าไปตรวจร่างกาย และทำการรักษาบาดแผลที่ รพ.อินทร์บุรี อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะได้นำมาเป็นหลักฐานประกอบในทางคดี


ด้านพี่สะใภ้ของนายฟ้า เล่าให้ฟังว่า ในวันแรกที่นำนายฟ้ามาที่บ้าน ตนเองได้ทำอาหารให้ฟ้าทาน โดยฟ้าขอทานข้าวไข่เจียว เพราะตอนอยู่ที่บ้านนายจ้างเคยได้กลิ่นไข่เจียว รู้สึกว่าหอมมาก แต่ไม่เคยได้กินเลย ตอนนี้รู้สึกอุ่นใจมากที่เจ้าหน้าที่เข้ามาให้ความช่วยเหลือ ก่อนหน้านี้ครอบครัวรู้สึกหวาดกลัว และโดดเดี่ยว เกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/rXJX3qYj4RA




คุณอาจสนใจ

Related News