‘เจ๊กั้ง’ ปัดบังคับลูกจ้างกินฉี่-ขี้หมา รับใช้ท่อตีอวัยวะเพศจริง สั่งสอนชอบมองหน้าแล้วโด่

สังคม

‘เจ๊กั้ง’ ปัดบังคับลูกจ้างกินฉี่-ขี้หมา รับใช้ท่อตีอวัยวะเพศจริง สั่งสอนชอบมองหน้าแล้วโด่

โดย nicharee_m

7 ธ.ค. 2564

3K views

กรณี ‘ฟ้า’ หนุ่ม 29 ปี ร้องถูกนายจ้างทำร้ายร่างกาย บังคับให้กินฉี่ ขี้หมา ล่าสุดนายจ้างออกมาชี้แจงแล้ว ว่ายืนยันใช้ท่อ พีวีซี ตีอวัยวะเพศจริง ขณะเพื่อนบ้านเคยเห็นลูกน้องเจ๊กั้ง ทำร้ายร่างกายฟ้าจริง


ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ เดินทางไปหา ‘เจ๊กั้ง’ นายจ้าง ที่จังหวัดสิงห์บุรี เพื่อให้ชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเจ๊กั้ง เปิดห้องนอนของนายฟ้าให้ทีมข่าวดู ซึ่งอยู่ติดกับห้องสุนัขไซบีเรียน 30 ตัวและมีแมวอีกจำนวนหนึ่ง


เจ๊กั้ง บอกว่า รับนายฟ้ามาอยู่ที่บ้านส่งเสียให้เรียนตั้งแต่อายุ 15 ปี เลี้ยงดูและรักเหมือนลูกหลาน ยอมรับว่า มีตีบ้างตามประสา เพราะนายฟ้าดื้อ ชอบโกหกและลักขโมยของในบ้าน โดยการตีจะใช้ท่อ PVC ไม่ใช่ไม้เบสบอลตามที่นายฟ้าบอก และท่อ PVC ขนาดยาวประมาณ 1 ศอกกว่า


ส่วนการบังคับให้กินฉี่สุนัข ไม่เป็นความจริงเพียงแค่พูดขู่เท่านั้น เวลาที่นายฟ้าเช็ดฉี่และอึสุนัขไม่สะอาด และเหตุผลที่ต้องตีอวัยวะเพศ เพราะพักหลังนายฟ้า มีพฤติกรรมลักษณะที่ส่อไปในทางชู้สาว (ชอบมองหน้าแล้วอวัยวะเพศแข็งตัว ) ซึ่งตัวเองมองว่าไม่เหมาะสม จึงต้องอบรมสั่งสอน แต่ยืนยันว่าไม่ได้ตีแรงจนแผลเป็นหนอง


ด้าน นายอ้วน ลูกจ้างเจ๊กั้ง ที่ถูกกล่าวหาว่าตีนายฟ้าด้วย ซึ่งนายอ้วนบอกว่า เวลาตีจะใช้การสะบัดข้อมือไม่ได้ตีแรง ผู้สื่อข่าวจึงให้นายอ้วนลองใช้ท่อ PVC อันเดียวกันทดลองตีลงที่ฝ่ามือของผู้สื่อข่าว ถึงกับสะดุ้ง เจ็บมาก ฝ่ามือแดงจนเห็นได้ชัด


โดยนายอ้วนบอกว่า สาเหตุที่ต้องตีนายฟ้า เพราะชอบโกหก ว่าให้อาหารสุนัข , เก็บฉี่เก็บขี้เรียบร้อยแล้ว แต่พอไปดูกลับยังไม่ได้ทำสักอย่าง ซึ่งนายฟ้ามาอยู่ที่บ้านเจ๊กั้ง ไม่ใช่ในฐานะลูกจ้าง การกินอยู่ก็เหมือนกับเจ้านาย ต่างจากคนอื่นที่เป็นลูกจ้างมีเงินเดือน


ขณะที่ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงบอกว่า เคยเห็น นายอ้วน เตะและทุบตีนายฟ้า ส่วนตัวเจ๊กั้ง เคยได้ยินเสียงดังเวลาดังเวลาด่งลูกน้อง จนคนแถวนี้ไม่ค่อยกล้ายุ่ง เพราะเคยแจ้งหน่วยงานในพื้นที่ไปแล้ว ปรากฏว่าไม่สามารถทำอะไรเจ๊กั้งได้


ด้านพี่ชายนายฟ้า ผู้เสียหาย บอกว่าพยายามขอตัวน้องชายกลับตั้งแต่เมื่อ 5 ปีที่แล้ว แต่นายจ้างไม่ยอมและเกลี้ยกล่อม ว่า ถ้ากลับไปอยู่บ้านจะทำให้ที่บ้านลำบากหาเงินเลี้ยงดูไม่ได้ ประกอบกับเรื่องบุญคุณที่ เอกอ้างเคย ช่วยเหลืออุปถัมภ์ครอบครัวตัวเองมานานกว่า 10 ปีทำให้นายฟ้าไม่อยากกลับบ้านและตัดสินใจอยู่ต่อ


ซึ่งก่อนหน้านี้เคยแจ้ง แรงงานจังหวัดเข้าไปตรวจสอบปรากฏว่า ไม่สามารถทำอะไรได้ เนื่องจากนายฟ้า ไม่ได้มีสัญญาจ้างและไม่ได้อยู่ในฐานะลูกจ้างแต่เป็นฐานะผู้ถูกอุปถัมภ์


พี่ชายฟ้า บอกว่า ตอนนี้เตรียมรวบรวมหลักฐาน โดยเฉพาะผลการตรวจร่างกายเพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ เจ๊กั้ง ต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เจ๊กั้ง ,นายจ้างทำร้าย

คุณอาจสนใจ

Related News