3 โจ๋ประกบยิงไรเดอร์หมดแม็ก ไม่หน่ำใจคว้ามีดแทงเจ็บสาหัส ฉุนโดนทวงค่ายากล่อมประสาท

อาชญากรรม

3 โจ๋ประกบยิงไรเดอร์หมดแม็ก ไม่หน่ำใจคว้ามีดแทงเจ็บสาหัส ฉุนโดนทวงค่ายากล่อมประสาท

โดย nicharee_m

7 ธ.ค. 2564

125 views

นนทบุรี เกิดเหตุอุกอาจกลุ่มโจ๋วัยรุ่น 3 คน ขี่มอเตอร์ไซด์ประกบยิงหนุ่มไรเดอร์อายุ 27 จนหมดแม็ก ไม่หน่ำใจคว้ามีดแทง ที่ท้องได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดมอบตัว อ้างปมเหตุมาจากสั่งซื้อยากล่อมประสาท


เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 6 ธ.ค. เวลาประมาณ 20.00 น. ที่บริเวณถนนป๊อปปูล่า หน้าอิมแพคฟอรั่ม ฮอล 4 เมืองทองธานี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบนายกิตติพัฒน์ ยงธนาจิรพัฒน์ อายุ 27 ปี สวมเสื้อคลุมแกร็บ ได้รับบาดเจ็บบริเวณใต้ราวนมถูกยิงด้วยอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 นัด และมีบาดแผลถูกแทงบริเวณหน้าท้องอีก 1 แผล เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำตัวส่งโรงพยาบาลชลประทาน ใกล้กันพบหมวกกันน็อคสีดำ รองเท้าแตะ 2 คู่ และปืนไทยประดิษฐ์ ตกอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ ห่างไปเล็กน้อยพบรถมอเตอร์ไซค์ ของนายวรพล อายุ 27 ปี พลเมืองดีที่เข้าแย่งปืน และช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ


จากการสอบถาม นายวรพล เล่าให้ฟังว่า ตนขี่มอเตอร์ไซด์เข้ามาบริเวณที่เกิดเหตุกำลังไปรอรับแฟน ระหว่างนั้นเห็นวัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซค์มากัน 2 คัน ไล่กวดคนเจ็บมา ตนก็ขับต่อมาเรื่อยๆ และเห็นคนเจ็บตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ ตนจึงลงมาช่วย และแย่งปืนจากมือผู้ก่อเหตุ โดยผู้ก่อเหตุสวมหมวกกันน็อค ขี่มอเตอร์ไซค์ ซึ่งตนมองไม่เห็นหน้า ก่อนจะชักปืนขึ้นมารัวยิงหลายนัด เคราะห์ดีที่ตนไม่โดน แต่คนเจ็บโดนยิง ซึ่งตนไม่รู้จักใครเลย แต่เห็นเหตุการณ์จึงเข้ามาช่วย ตอนแรกคิดว่าคนเจ็บไม่เป็นอะไรมาก ตนจึงขี่รถไล่คนยิงไปแต่ก็ไม่ทัน ก่อนจะย้อนมาดูคนเจ็บบอกว่าโดนยิงแล้ว จึงเข้าช่วยเหลือ


ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด คุมตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวน ทราบชื่อคือ นายณัฐวัฒน์ ภูสว่างศรี หรือฟร้อง อายุ 23 ปี, นายวัชรธร กายแก้ว หรือเอก อายุ 24 ปี, และนายไอซ์ มือยิง (ยังไม่ทราบชื่อนามสกุล) มีบาดแผลจากรอยมีดตามร่างกาย ตอนนี้อยู่ระหว่างสอบสวน


ส่วนสาเหตุ นายฟร้อง ให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า เกิดจากพวกตนสั่งซื้อยากล่อมประสาท จากคนเจ็บแล้วไม่จ่ายเงิน คนเจ็บจึงตามมาทวงถาม พร้อมกับถือมีดในมือ เมื่อพวกตนปฎิเสธไม่ให้เงิน จึงมีปากเสียงกับคนเจ็บ คนเจ็บจึงเอามีดไล่แทงพวกตน ก่อนที่นายไอซ์จะฉวยจังหวะคว้าปืนออกมายิงคนเจ็บ

คุณอาจสนใจ

Related News