สาวสองปรี๊ดแตก จี้ตามเก๋งคู่กรณี ติดไฟแดงถอยรถชน สุดท้ายคดีพลิก!

ข่าวโซเชียล

สาวสองปรี๊ดแตก จี้ตามเก๋งคู่กรณี ติดไฟแดงถอยรถชน สุดท้ายคดีพลิก!

โดย nicharee_m

7 ธ.ค. 2564

1.5K views

สาวสองเดือด ขับรถไล่ตามคู่กรณีถอยเก๋งชนขณะจอดติดไฟแดง ซ้ำถูกกล่าวหาว่าไปชนท้าย พอบอกว่ามีกล้องหน้ารถ รีบขับรถหนีลอยนวล แต่สุดท้ายคดีพลิก


ผู้เสียหายโพสต์คลิปนี้ในแอพพลิเคชันติ๊กต่อก ขณะขับรถไล่ตามรถเก๋งสีดำคันหนึ่ง พร้อมตะโกนด่าทอว่า "ไอ้...ถอยรถชนกูค่ะ ป้ายทะเบียน ถ่ายป้ายทะเบียนไว้ เชียงใหม่ค่ะเชียงใหม่" โดยมีข้อความบรรยายว่า "ถอยชนฉ้านนนน (ฉัน) ที่แยกไฟแดง แล้วหาว่าเราชน พอบอกมีกล้องรีบหนีขึ้นรถ ไม่รู้มิจฉาชีพหรือเปล่า เพราะไม่ดูว่ารถเป็นยังไง ขอโทษสักคำไม่มี #ป้ายเชียงใหม่ #เตือนภัยสังคม"


ผู้สื่อข่าวติดต่อไปที่ คุณกีรติ เจ้าของคลิป เล่าว่า จุดเกิดเหตุอยู่ที่สี่แยกไฟแดงบายพาสบ้านกร่าง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก ตนจอดติดไฟแดงต่อจากรถคู่กรณี ระหว่างนั้นคู่กรณีได้ซื้อของจากคุณลุงที่เดินมาขายให้ พอซื้อของเสร็จคุณลุงเดินผ่านมาที่หน้ารถตน เป็นจังหวะเดียวกับที่รถคู่กรณีถอยหลังมา คุณลุงก็ตบกระโปรงหน้าของตนเพื่อเตือน น้องคนที่ขับรถให้ก็รีบถอยรถออกมานิดหนึ่ง แต่ก็ยังถูกคู่กรณีถอยชน


จากนั้นทั้งคู่กรณี ก็ลงไปดูรอยที่ชนกัน ก็ไม่มีรอยอะไรมาก จากนั้นก็แยกย้ายกันขึ้นรถ ตอนแรกก็คิดว่าต่างคนต่างแยกย้าย แต่คู่กรณีไม่ไป ก็จอดขวางอยู่อย่างนั้น จนไฟเขียวผ่านไปรอบหนึ่งแล้วก็ยังไม่ไปไหน


จากนั้นน้องสาวก็ลงไปคุยอีกรอบ ปรากฏว่า คู่กรณีบอกว่าฝ่ายตนไปขับชนท้ายเขา ตนจึงโมโหถึงขั้นถอดรองเท้าลงจากรถไปคุย แล้วบอกว่า มาดูกล้องหน้ารถไหม เขาก็ขึ้นรถขับหนีไปแล้ว จากนั้นเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป ที่จริงตนอยากได้แค่คำขอโทษ


ผู้สื่อข่าวไปที่สี่แยกไฟแดงจุดเกิดเหตุ ไปเจอกับคุณลุงที่ขายของที่สี่แยก และอยู่ในคลิปกล้องหน้ารถของผู้เสียหายด้วย คุณลุงเล่าว่า วันเกิดเหตุลุงขายนมเปรี้ยวให้รถเก๋งคันสีดำ จากนั้นก็เดินมาที่ท้ายรถเขา ก็เห็นรถเก๋งคันหลังนี่แหละที่ไหลมาจะชนลุง จนลุงต้องรีบหลบแล้วตบกระโปรงหน้ารถเตือนเขา

แท็กที่เกี่ยวข้อง  คลิปtiktok ,สาวสองเดือด

คุณอาจสนใจ

Related News