เจ้าของร้านเสื้อวินเทจแกะรอยล่าโจ๋โกงเงิน อีกฝ่ายโทรเรียกพวกรุมยำนับสิบ แม้แต่ตร.ยังเอาไม่อยู่

สังคม

เจ้าของร้านเสื้อวินเทจแกะรอยล่าโจ๋โกงเงิน อีกฝ่ายโทรเรียกพวกรุมยำนับสิบ แม้แต่ตร.ยังเอาไม่อยู่

โดย panwilai_c

6 ธ.ค. 2564

288 views

เจ้าของร้านเสื้อวินเทจโดนโกงเงินค่าเสื้อ สูญเงินไปเกือบ 15,000 บาท แกะรอยจนไปเจอบ้านคนร้ายย่านประชาอุทิศ 58 ไม่เจอคนร้าย เจอน้องสาวกับเสื้อของกลาง แต่เจรจากันไม่รู้เรื่อง อีกฝ่ายโทรตามพวกมารุม



เหตุวิวาทกันครั้งนี้เกิดขึ้นที่ถนนประชาอุทิศ ย่านทุ่งครุ ประมาณ 2 ทุ่มกว่าวานนี้ ผู้เสียหายที่อัดคลิปเป็นเจ้าของร้านขายเสื้อวินเทจ ที่ตลาดจอดด์ มาร์เก็ต ส่วนคู่กรณีที่เข้ามาทำร้ายเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ มีการไล่ชกต่อย และใช้อาวุธทำร้ายกันกลางถนน ซึ่งขณะเกิดเหตุมีตำรวจ สน.ทุ่งครู พยายามระงับเหตุอยู่ด้วย 3 นาย แต่อุปกรณ์ที่มีก็แค่กระบอกพับ จึงคุมสถานการณ์ไม่อยู่ จนต้องใช้วิธียิงปืนขึ้นฟ้าไป 2-3 นัด แต่วัยรุ่นเหล่านี้ก็ยังไม่หยุด ยังไล่ตีกันต่อกลางถนนโดยไม่สนตำรวจ และรถคันอื่นๆ ที่วิ่งผ่านไปมา



จังหวะหนึ่งที่ผู้เสียหายผู้ชายที่ชื่อ "ตี๋" เจ้าของร้านเสื้อวินเทจโดนวิ่งไล่ โดยวัยรุ่นกลุ่มตรงข้ามมากกว่า 10 คน จนต้องวิ่งหนีตาย ส่วนคนที่ถ่ายคลิป คือ แฟนสาว ทำได้แค่ถ่ายคลิปอยู่ไกลๆ เนื่องจากเธอเองก็ตกเป็นเป้าการทำร้ายเช่นกัน


เพราะหลังจากวัยรุ่นกลุ่มนั้นทำไล่ทำร้ายแฟนเธอแล้ว ผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นตัวต้นเรื่องก็เดินย้อนกลับมาหาเรื่องเธอ และทำร้ายร่างกาย ทั้ง ปัดโทรศัพท์ กระชากผม และทุบตีเธอ จนตำรวจต้องเข้ามาห้าม แล้วให้เธอเข้าไปนั่งรอในรถเพื่อความปลอดภัย แต่ผู้หญิงคู่กรณีก็ยังบุกมาทุบและใช้เท้าถีบกระจก


สุดท้ายตำรวจต้องมาขับรถพาเธอ ไปที่ สน.ทุ่งครุ ก่อน พร้อมเรียกกำลังเสริมให้มาช่วยควบคุมสถานการณ์ เพราะวัยรุ่นมีจำนวนมาก และเอาไม่อยู่ พอไปถึง สน. พบว่าเจ้าของร้านเสื้อวินเทจได้รับบาดเจ็บโดนทำร้ายร่างกาย และมีแผลโดนฟันที่ขา จึงแจ้งความจับคู่กรณีฐานทำร้ายร่างกาย


ทีมข่าวพบกับนาย เจกิตาน์ ชัชธนากานต์ หรือตี๋ และนางสาว มัลลิกา แก้วบางพูด สองผู้เสียหายเจ้าของร้านเสื้อ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้มีผู้ชายชื่อดำ ทักเฟซบุ๊กมาบอกว่ามีเสื้อวินเทจ 12 ตัวจะขายให้ จึงตกลงซื้อขายกันในราคาเกือบ 1 หมื่น 5 พันบาท พอโอนเงินไปกลับไม่ได้เสื้อตามที่ตกลงกัน จึงมาตามหาถึงบ้าน และเจอกับน้องสาวของนายดำ และเจอเสื้อยืดที่ตกลงขายกันอยู่ในบ้าน แต่พอบอกให้เอาเสื้อมาก็จบเรื่องกันไป น้องสาวเขาบอกว่า "ไม่ให้" เพราะเขาซื้อเสื้อจากพี่ชายแล้วในราคา 12,000 บาท จากนั้นน้องสาวคนร้ายก็ถือมีดมาข่มขู่ เจ้าของร้านวินเทจจึงตัดสินใจว่ากลับบ้านก่อน แต่พอออกมาถึงหน้าถนน ก็โดนกลุ่มคู่กรณีมารุมทำร้าย แล้วก็เป็นไปตามคลิป


ในคลิปตอนทะเลาะวิวาทจะเห็นว่ามีคนมากมายมาช่วยเขา ส่วนใหญ่เป็นไรเดอร์ที่ติดตามดูไลฟ์มาตลอด พอรู้ว่ากำลังโดนรุมทำร้ายจึงเข้ามาช่วย และมีคนหนึ่งที่โดนแทงเข้าที่คอและหน้าอกด้วย นอกจากนี้ยังมีหลายคนที่บาดเจ็บ แต่ก็ไม่ติดใจไปแจ้งความ


ทีมข่าวลงพื้นที่ไปพบกับน้องสาวของนายดำ วัย 18 ปี ที่มีเรื่องกับผู้เสียหาย ยอมรับว่า มีปากเสียงกับผู้เสียหายจริง เพราะมาตามหาพี่ชายที่บ้านและกล่าวว่าโกงเงินค่าเสื้อมา ทั้งที่บอกไปแล้วว่าพี่ชายออกจากบ้านไปตั้งแต่ 2 ธันวาคม เรื่องนี้เธอก็ไม่รู้เรื่องด้วย เสื้อที่ผู้เสียหายอ้างว่าเป็นของกลางที่ซื้อมา เธอก็ซื้อต่อมาจากพี่ชายอีกทีในราคา 12,000 บาท แต่ยังให้แม่และป้าของแฟนพี่ชายมายืนด่าเธอที่หน้าบ้านอีก จึงเป็นชนวนเหตุให้เกิดวิวาทกัน และเธอยังฝากถึงผู้เสียหายให้กลับมาจ่ายค่าไฟที่ชาร์จแบตโทรศัพท์ที่บ้านเธอด้วย เพราะสัญญาไว้ว่าจะให้


พลตำรวจโท สำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า เรื่องนี้มีผู้ร่วมก่อเหตุมากถึง 20 คน แต่มีผู้ที่ถูกทำร้ายและเข้าแจ้งความเพียง 2 คน ล่าสุดสั่งพนักงานสอบสวนตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว และจะเน้นย้ำเรื่องยุทธวิธีการระงับเหตุของตำรวจเพิ่มเติมต่อไป



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/IPTHojPQuP8

คุณอาจสนใจ