รวบหนุ่มขนไอซ์ 10 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท อ้างเดือดร้อนเรื่องเงิน

สังคม

รวบหนุ่มขนไอซ์ 10 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท อ้างเดือดร้อนเรื่องเงิน

โดย panisa_p

6 ธ.ค. 2564

428 views

พลตำรวจโท สำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงการจับกุม นายภูมิ หรือเอก อายุ 30 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์จำนวน 10 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 1,250,000 บาท ซุกซ่อนอยู่ในกระสอบพลาสติกลายสายรุ้งอยู่ภายในรถยนต์ TOYOTA รุ่น Fortuner 




สืบเนื่องจากตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่านายภูมิ จะนํายาเสพติดมาส่งบริเวณภายในซอยบ่อปลา ระหว่างซอยเจริญพัฒนา 19 กับ 21 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ เวลาประมาณ 20.30 น. จึงเดินทางไปซุ่มอยู่บริเวณดังกล่าว เมื่อถึงเวลานัดหมายได้มีรถยนต์ตรงตามที่สายลับแจ้งขับเข้ามาในที่เกิดเหตุ




เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเป็นตำรวจขอตรวจค้นพบผู้ต้องหาเป็นผู้ขับขี่รถและลงจากรถยินยอมให้ตรวจค้น พบยาไอซ์ 10 กิโลกรัม อยู่ภายในรถคันดังกล่าว จึงได้ตรวจยึดยาไอซ์ไว้เป็นของกลาง ก่อนตรวจยึดรถยนต์โตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ กรุงเทพมหานคร คันที่ใช้ในการซุกซ่อนยาเสพติดไว้ตามพ.ร.บ.มาตรการในการปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด พ.ศ.2534




โดย นายภูมิ ให้การรับสารภาพว่ายาเสพติดดังกล่าวเป็นของตนเองจริง ซึ่งมีนายอาร์ทเป็นผู้ให้มารับไปส่งให้กับลูกค้า โดยทำไปเพราะเดือดร้อนเงิน เนื่องจากต้องนำไปใช้จ่ายค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เลี้ยงดูบุตรและค่ารักษาพยาบาลมารดาซึ่งป่วยเป็นโรคประจำตัว




ตำรวจจึงข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจําหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวนายภูมิ พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News