หนุ่มสตูล สวมบทพระเอกละครบู๊ นั่งร่ายมนต์ห้ามฝน แล้วยิงปืนของเล่นขึ้นฟ้า

สังคม

หนุ่มสตูล สวมบทพระเอกละครบู๊ นั่งร่ายมนต์ห้ามฝน แล้วยิงปืนของเล่นขึ้นฟ้า

โดย sujira_s

6 ธ.ค. 2564

76 views

หนุ่มสตูลรายหนึ่ง นั่งร่ายมนต์ใส่ปืนก่อนจะยิงขึ้นฟ้า ขณะเดียวกันพบอีกวีรกรรมของชายคนเดียวกัน คลั่งทะเลาะกับกำแพง


ชาวบ้านแถวตลาดโต้รุ่งได้ถ่ายคลิปวิดีโอเกี่ยวกับ หนุ่มคนหนึ่งอายุประมาณ 20 ปี ลักษณะคล้ายคนสติไม่ดี ไม่สวมเสื้อ สวมแต่กางเกงยีนส์ นั่งท่องคาถาห้ามฝน บอกว่า "พุทโธ สัพเพ สัตตา ขอศักดิ์สิทธิ์ นะโมพุทธายะ มหายันต์ เสือสั่งฟ้า ขออย่าให้ตก ขอให้ฟ้าเป็นพยาน สาธุ พุทโธ พุทธายะ" ก่อนที่จะยิงปืนขึ้นฟ้ารัวๆ ดังแป้กๆๆๆ โชคดีที่เป็นปืนเด็กเล่น ขณะเดียวกันเสียงชาวบ้านใกล้ๆ ตะโกนบอกว่า "ไปธายะตรงโน้นไป เร็วๆ"


โดยก่อนหน้านี้หนุ่มคนเดิมรายนี้ เคยมีอาการคลุ้มคลั่งกระโดดถีบกำแพง ไม่รู้ว่าไปโมโหอะไรมา แล้วมาลงที่กำแพง


ทีมข่าวลงพื้นที่ตลาดโต้รุ่ง ตำพิมาน อำเภอเมืองสตูล ทราบว่าผู้ชายคนนี้ชาวบ้านเรียกว่า บังซัน มักจะมาเดินป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณตลาด ตั้งแต่เช้าถึงเย็น โดยทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า บังซัน เป็นคนชอบช่วยเหลือคน เป็นขวัญใจของแม่ค้าในตลาดโต้รุ่ง เพราะช่วยยกของต่างๆ ไม่ทำร้ายใคร เวลาโมโหก็จะไประเบิดอารมณ์กับสิ่งของหรือกำแพง


โดยแม่ค้าขายไก่ทอด กล่าวว่า บังซัน จะชอบคิดว่าตัวเองเป็นพระเอกหนัง ชอบแสดงหนังบางครั้งจะโชว์บทบู๊ เรื่องที่ชอบคือคมแฝก ลูกผู้ชายไม้ตะพด บางครั้งยิงปืนเด็กเล่น ถือคมแฝก บางคนที่ไม่รู้จักจะกลัวแต่สำหรับชาวบ้านแถวนี้เห็นจนชิน ไม่มีใครกลัวแต่สงสารเพราะเขาไม่ทำร้ายใคร แต่จะคอยช่วยเหลือ


ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอ บังซัน ทราบว่าอายุ 26 ปี จากการพูดคุย บังซันบอกว่า ตนเองชื่อ แสน ราชสีห์ เป็นพระเอกหนังหลายเรื่อง เช่น คมแฝก ลูกผู้ชายไม้ตะพด เคยเห็นภาพตัวเองในติ๊กตอกด้วย โดยบังซันยกมือไหว้อย่างอ่อนน้อม และบอกว่าการตีลังกาต่างๆ การท่องคาถา เป็นการแสดงทั้งสิ้น เพราะกำลังถ่ายทำหนัง ไม่เจ็บเพราะผ่านการฝึกซ้อมมาแล้ว

คุณอาจสนใจ