เซอร์ไพรส์เจ้าสาว ฝ่ายพ่อเจ้าบ่าวนำควายราคานับแสนผูกแขนเจ้าสาวรับขวัญลูกสะใภ้

สังคม

เซอร์ไพรส์เจ้าสาว ฝ่ายพ่อเจ้าบ่าวนำควายราคานับแสนผูกแขนเจ้าสาวรับขวัญลูกสะใภ้

โดย passamon_a

5 ธ.ค. 2564

110 views

ปราจีนบุรี - ฮือฮางานแต่ง นำควายเพศเมียราคานับแสนผูกแขนเจ้าสาวรับขวัญลูกสะใภ้


วันนี้ (5 ธันวาคม 2564) เวลา 09.09 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จะมีการจัดงานพิธีมงคลสมรส และจะมีฝ่ายพ่อเจ้าบ่าวนำควายเพศเมียราคานับแสนมาเซอร์ไพรส์ ผูกแขนให้เจ้าสาว(ลูกสะไภ้) ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางลงพื้นที่บ้านดังกล่าว พบ น.ส. ผานิตย์ อ่อนนา อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 24 ม. 2 บ้านเขากระแต ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นเจ้าสาว ในวันนี้ มีแขกรับเชิญและญาติๆมาร่วมแสดงความยินดีร่วมงานจำนวนมาก


เวลา 09.09 น. นาย สมประสงค์ จันทร์สาสร้าง อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/1 บ้านหนองรี ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นเจ้าบ่าว โดยมี นาย พรประสิทธิ์ หนูแก้ว นายกอบต.เมืองเก่า พร้อมด้วย นายมังกร สำราญจิตร รองนายกอบต.เมืองเก่า พ่อแม่เจ้าบ่าว และญาติๆเดินทางมาเป็นเฒ่าแก่ ฝ่ายเจ้าบ่าว เดินทางมาถึงบริเวณงาน แขกๆในงานปรบมือเฮลั่นเพราะฝ่ายเจ้าบ่าวได้นำควายเพศเมียตัวงาม นามชื่อว่า"กำไร ราคาตัวเป็นแสน นำมาผูกแขนให้กับเจ้าสาว


นายสมประสงค์ เจ้าบ่าว เปิดเผยว่า พ่อตนนำควายมาผูกแขนเจ้าสาวเพราะว่า ครอบครัวตนมีอาชีพเลี้ยงควายมีอยู่นับร้อยตัว พ่อจึงนำควายมาผูกแขนแทนเงิน ส่วนควายตัวนี้ ราคานับแสน ในตอนนี้ พ่อแม่ตนก็มอบสินสอด เงินสด พร้อม ทองคำ และ ควาย 1 ตัวมอบให้ฝ่ายเจ้าสาวดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News