สลดใจเด็ก 5 ขวบ นั่งร้องไห้เฝ้าศพพ่อ ประสบอุบัติเหตุรถตกข้างทางเสียชีวิต

สังคม

สลดใจเด็ก 5 ขวบ นั่งร้องไห้เฝ้าศพพ่อ ประสบอุบัติเหตุรถตกข้างทางเสียชีวิต

โดย panisa_p

3 ธ.ค. 2564

2.9K views

สลดใจ เด็กชายวัย 5 ขวบนั่งกอดตุ๊กตาร้องไห้เฝ้าศพพ่ออยู่ริมถนน หลังพ่อขี่รถจักรยานยนต์พาลูกชายไปรับไอศกรีมมาขาย แต่เกิดอุบัติเหตุรถตกข้างทางจนเสียชีวิต


เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 3 ธันวาคม 2564 เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิขุนรัตนาวุธ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบเด็กชาย อายุประมาณ 5 ขวบ นั่งกอดตุ๊กตาร้องไห้อยู่ริมถนนสายท่าม่วง-หนองขาว ในพื้นที่หมู่ 1 ตำบลหนองขาว อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบเด็กชายอายุประมาณ 5 ขวบ สวมเสื้อฟุตบอลกางเกงฟุตบอล นั่งกอดตุ๊กตาสีเหลืองร้องไห้สะอึกสะอื้นอยู่ริมถนน




เมื่อเข้าไปสอบถามจึงทราบว่า พ่อของเด็กคนดังกล่าว ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกข้างทาง จนร่างของผู้เป็นพ่อกระเด็นไปอยู่ภายในพงหญ้าข้างทาง เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบจึงพบว่า พ่อของเด็กชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการ ตรวจร่างกายของเด็กคนดังกล่าวพบว่ามีบาดแผลถลอกเล็กน้อย จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนสอบถามข้อมูลทราบว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เด็กชายคนดังกล่าวนั่งรถจักรยานยนต์มากับผู้เป็นพ่อ เพื่อจะเดินทางไปรับไอศครีมมาขายตามปกติ แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ๆผู้เป็นพ่อเกิดขับรถเสียหลักตกลงไปข้างทาง ร่างของผู้เป็นพ่อกระเด็นตกลงไปในพงหญ้าคอหักเสียชีวิตคาที่ ทิ้งให้ลูกน้อยวัย 5 ขวบซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยนั่งร้องไห้เฉยๆอยู่ริมถนน


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธได้นำตัวเด็กชายคนดังกล่าวไปเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 พร้อมรีบหาทางติดต่อญาติของเด็กคนดังกล่าวให้มารับตัว กลับไปอยู่ในความดูแลต่อไป ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรหนองขาว เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยของการเฉี่ยวชนแต่อย่างใด คาดว่าก่อนเกิดเหตุ พ่อของเด็กคนดังกล่าวน่าจะขับรถมาแล้วเกิดอาการวูบหลับใน จนทำให้รถเสียหลักตกข้างทาง ร่างของผู้เป็นพ่อกระเด็นตกจากรถลงไปในพงหญ้าข้างถนนซึ่งอยู่ต่ำกว่าพื้นถนนกว่า 1 เมตรจนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตคาที่ดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งทำการ สอบสวน หาพยานผู้เห็นเหตุการณ์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกครั้งต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News