ภรรยาสุดภูมิใจ สามี รปภ.เป็นฮีโร่จับโจรปล้นธนาคาร โดนแทงสาหัส อาการปลอดภัยแล้ว

สังคม

ภรรยาสุดภูมิใจ สามี รปภ.เป็นฮีโร่จับโจรปล้นธนาคาร โดนแทงสาหัส อาการปลอดภัยแล้ว

โดย nicharee_m

3 ธ.ค. 2564

257 views

กรณีโจรบุกเดี่ยวจี้ชิงเงินธนาคาร แต่เจอ รปภ.ใจเด็ด เข้าขวางทั้งๆ ที่ถูกแทงบาดเจ็บ สุดท้ายเกิดการต่อสู้กัน โจรถูก รปภ.แทงสวนเสียชีวิต


ทีมข่าวได้พูดคุยกับภรรยาของ รปภ.ที่ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ บอกว่า ตอนนี้สามีอาการดีขึ้นแล้ว และภูมิใจในตัวสามี


นาง อำพร สีโคกกรวด อายุ 49 ปี ภรรยาของนาย ขุนทอง ศรีไชยะ พนักงานรักษาความปลอดภัย ที่เป็นฮีโร่ที่ช่วยจับคนร้ายจี้ชิงเงินธนาคารออมสิน สาขาทียูโดม ถนนเชียงราก ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เมื่อวานที่ผ่านมา จนตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส


โดยเปิดใจว่า รู้สึกตกใจ หลังได้รับข่าวว่าสามีได้รับบาดเจ็บในการทำหน้าที่ ตอนแรกก็กังวลว่า อาจจะไม่ได้เจอหน้ากันอีก เพราะภาพข่าวที่ออกมา ว่ามีอาการค่อนข้างสาหัสมาก จนกระทั่งได้ไปพูดคุยกับแพทย์ ที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ บอกว่า ตอนนี้สามีอากาสรปลอดภัยแล้ว มีแผลที่บริเวณลำคอและข้อมือ


เธอบอกด้วยว่า ตอนนี้รู้สึกภูมิใจในการปฏิบัติหน้าที่ของสามี ว่าเป็นฮีโร่ ซึ่งที่ผ่านมา สามีเป็นคนมีน้ำใจต่อคนรอบข้าง เป็นที่รักใคร่ของเพื่อนฝูง แต่การกระทำครั้งนี้ถือว่าค่อนข้างสุ่มเสี่ยงอาจเป็นอันตรายถึงชีวิต หลังจากหายดีคงต้องคุยกัน เพราะการกระทำแบบนี้เป็นความรุนแรงที่ส่งผลอาจทำให้เสียชีวิตได้

คุณอาจสนใจ