เตือนภัยลุงหื่น ลวนลามสาวบนรถสองแถวระยอง อ้างขอเงินแล้วไม่ให้ เลยจับหน้าอกแทน

สังคม

เตือนภัยลุงหื่น ลวนลามสาวบนรถสองแถวระยอง อ้างขอเงินแล้วไม่ให้ เลยจับหน้าอกแทน

โดย nicharee_m

3 ธ.ค. 2564

607 views

เตือนภัยลุงหื่น จับหน้าอกสาวบนรถสองแถว ผู้สื่อข่าวตามเจอตัว อ้างเห็นสวยจึงขอเงิน แต่ไม่ให้จึงจับอกแทน ล่าสุดยังไม่ถูกจับ สาวๆ หวั่นไม่ปลอดภัย


ผู้เสียหายโพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัยสาวๆ หลังใช้บริการรถสองแถวระยอง-บ้านฉาง ลุงคนนี้มองเราตั้งแต่ขึ้นรถมา แต่เราไม่ได้สนใจอะไร พอนั่งมาสักพัก ลุงแกลุกขึ้นมากระชากเสื้อเรา แล้วจะดึงเราลงไปลวนลาม ทั้งๆ ที่บนรถก็มีคนนั่งอยู่ มีคนมาช่วยแต่แกก็ไม่หยุดที่จะถอดเสื้อเรา ส่วนคนขี่รถผ่านตะโกนให้รถหยุด ลุงแกถึงหยุดทำ เหมือนแกจะดักรอรถอีกจุดก่อนถึงโรงพยาบาลกรุงเทพระยอง ระวังตัวกันด้วยค่ะ หลังโพสต์นี้เผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่จุดเกิดเหตุ อยู่บริเวณปากทางเข้าโรงพยาบาลกรุงเทพระยอง ถนนสุขุมวิท เขตเทศบาลตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง หลังเดินสำรวจพื้นที่ไปเรื่อย ๆ จนถึงสถานีขนส่ง บขส.1 ก็พบกับชายคนหนึ่ง แต่งกายด้วยเสื้อยืดสีเขียว ใส่กางเกงขาสั้นสีดำ ลักษณะคล้ายชายที่ผู้เสียหายโพสต์ไว้ ทราบชื่อ นายสมเกียรติ อายุ 53 ปี จึงเข้าไปสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น แต่นายสมเกียรติปฏิเสธ เมื่อถูกเค้นถามหนักขึ้นโดยเฉพาะเรื่องเสื้อผ้าที่ใส่อยู่ ซึ่งเป็นชุดเดียวกัน นายสมเกียรติถึงยอมรับ


จากนั้นนายสมเกียรติได้ขึ้นไปบนรถสองแถว พร้อมจำลองเหตุการณ์แสดงท่าทางขณะก่อเหตุให้นักข่าวดู โดยบอกว่า เห็นผู้เสียหายเป็นสาวสวยจึงขอเงิน แต่สาวเจ้าไม่ให้ ก็เลยจับหน้าอกแทน ผู้เสียหายจึงโวยวาย แล้วก็มีคนเข้ามาช่วย ตนจึงลงจากรถที่หน้าปากทางเข้าโรงพยาบาลกรุงเทพระยอง


นายแดง อายุ 65 ปี โชเฟอร์รถสองแถว ฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นโดยด่วน เบื้องต้นทราบว่า สาวผู้เสียหายเป็นนักเรียนอายุระหว่าง 15-19 ปี ซึ่งวันเกิดเหตุหลังไปแจ้งความที่ สภ.เมืองระยอง ยังได้ว่าจ้างวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ช่วยตระเวนตามหาตัวนายสมเกียรติ แต่ไม่พบตัว


ล่าสุด พันตำรวจเอก อภิชนัน วัฒนวรางกูร ผู้กำกับการ สภ.เมืองระยอง ชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า จากการตรวจสอบยังไม่พบว่ามีผู้เสียหายมาแจ้งความ หลังจากนี้จะให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปตามตัวนายสมเกียรติ มาดำเนินคดี โดยข้อมูลที่ใดเบื้องต้น ทราบว่า นายสมเกียรติเป็นอดีตนักมวย อยู่ในอำเภอบ้านค่าย ขณะนี้มีอาการทางจิตประสาท

คุณอาจสนใจ

Related News