ยังผวา! 'น้ำ เอลิซ' แชร์ประสบการณ์เจอเบนซ์เหลืองหัวร้อน เบรกให้ชนท้ายแยกสุทธิสาร

สังคม

ยังผวา! 'น้ำ เอลิซ' แชร์ประสบการณ์เจอเบนซ์เหลืองหัวร้อน เบรกให้ชนท้ายแยกสุทธิสาร

โดย pattraporn_a

1 ธ.ค. 2564

263 views

กรณีคนขับเบนซ์เหลืองปาดหน้ารถยนต์คันหนึ่งที่แยกสุทธิสาร จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคม ล่าสุดเจอผู้เสียหายอีก 1 คน คือ คุณ น้ำ เอเอฟ เคยโดนปาดหน้าที่แยกนี้เหมือนกัน และยังโดนขับป่วนบนถนนอีก


นางสาว กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์ หรือ น้ำ เอลิซ นักร้องนักแสดง โพสต์ข้อความว่า เคยเจอคันนี้ แยกนี้เลย เลี้ยวจะแทรก บีบแตรใส่ หลังจากน้ันปาด เบรคกระชั้น


ทีมข่าวจึงติดตามสอบถามไป ซึ่ง น้ำ เอลิซ ยอมรับว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมา เธอขับรถมาจากรัชดา กำลังจะไปวิภาวดีขาออก พอมาถึงแยกสุทธิสาร ก็อยู่เลนขวารอเลี้ยวตามปกติ โดยมีรถเบนซ์เหลืองที่ขับตามหลังมา ซึ่งแยกนี้ไม่มีสัญญาณไฟเลี้ยวขวา ต้องวัดใจกันเอง


ซึ่งระหว่างรอเลี้ยวปรากฎ รถเบนซ์ได้แซงทางขวาเธอออกมาก่อน ทำให้เมื่อเธอเลี้ยวรถ จึงไปเจอกันที่กลางแยกพอดี ทำให้รถเบียดกัน คาดว่าคนขับรถเบนซ์เหลืองน่าจะไม่พอใจอย่างมาก เพราะหลังจากเลี้ยวรถมาแล้วยังขับปาดหน้าซ้ายขวา ขับแซงหน้ารถเธอแล้วเบรคเป็นระยะ เพื่อทำให้เธอตกใจ และยังชะลอความเร็วตีคู่เพื่อจะดูหน้าเธอด้วย โดยเจอแบบนี้ตั้งแต่แยกสุทธิสารขาออก เป็นระยะทางกว่า 500 เมตร


ส่วนเจ้าของรถเบนซ์เหลืองคันนี้คือ ธนพล นุชเศรษฐี อายุ 56 ปี นักแสดงตัวประกอบ ตอนนี้มาอยู่ที่บ้านพักในจังหวัดลพบุรี ยอมรับว่า เป็นคนขับรถคันที่เกิดเหตุจริง วันดังกล่าวเขาขับรถออกจากบ้านย่านห้วยขวาง เพื่อจะกลับบ้านที่จังหวัดลพบุรี โดยใช้เส้นทางผ่านรังสิต


ซึ่งจังหวะนั้นเป็นไฟเขียวทั้ง 2 ทาง แต่ที่แยกนี้ไม่มีสัญญาณไฟเขียว เหมือนเป็นแยกวัดใจ คนขับรถต้องสังเกตจะฉกฉวยจังหวะกันเอง ตอนนั้นเขาพยายามจะถอยแต่ถอยไม่ได้ เพราะติดรถคันหลัง จึงบอกคู่กรณีด้วยน้ำเสียงที่ดังว่า "ทำไมไม่ถอยหลังไป ไม่มีน้ำใจเลย" ทางคู่กรณีจึงรับปากและถอยให้ ซึ่งเขาไม่มีเจตนาจะหาเรื่อง ยังบอกด้วยว่า ถ้ามีน้ำใจให้กันเรื่องแบบนี้คงไม่เกิด


ทีมข่าวลงพื้นที่ไปคุยกับชาวบ้านที่อยู่บริเวณแยกสุทธิสาร ยอมรับว่า ในชั่วโมงเร่งด่วนจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เพราะไม่มีสัญญาณไฟเลี้ยวขวา และรถบางคันไม่รู้ว่าเลี้ยวได้ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไข


ขณะที่ตำรวจจราจร สน.วิภาวดี ที่รับผิดชอบดูแลการจราจรถนนเส้นนี้ บอกว่า สี่แยกสุทธิสารไม่มีสัญญาณไฟเลี้ยวขวาทั้ง 4 ด้าน คนขับรถต้องจับจังหวะแล้วเลี้ยวขวาเอง ทั้งที่จะเลี้ยวไปวิภาวดีขาออกและขาเข้า


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/j0lFk7seWuM

คุณอาจสนใจ

Related News