หนุ่มเมาแล้วห้าวด่องๆ หาเรื่องกู้ภัยฯ อ้างโดนถีบ สุดท้ายเจอตำรวจดุ ขู่จับนอนโรงพัก เดินมึนกลับรถได้

สังคม

หนุ่มเมาแล้วห้าวด่องๆ หาเรื่องกู้ภัยฯ อ้างโดนถีบ สุดท้ายเจอตำรวจดุ ขู่จับนอนโรงพัก เดินมึนกลับรถได้

โดย pattraporn_a

1 ธ.ค. 2564

44 views

คลิปอาสากู้ภัยที่บึงกาฬ ถูกคนเมาเข้ามาหาเรื่องระหว่างช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุเก๋งเฉี่ยวชนกับกระบะ


คลิปเหตุการณ์จะเห็นชายคนหนึ่งใส่กั๊กมีฮู้ด กางเกงขายาวสีดำ กำลังโวยวาย หาเรื่องอาสากู้ภัยชุดสีส้ม อยู่ในที่เกิดเหตุบริเวณ ใกล้กันมีรถเก๋งสีขาวเฉี่ยวชนกับรถกระบะ จนหน้ารถพังยับ โดยชายคนดังกล่าวพูดขึ้นว่า "มึงจะเอาหรอ มึงรู้ไหมว่ากูเป็นใคร พร้อมกับเข้าไปผลักอกอาสากู้ภัย ในที่เกิดเหตุมีคนพยายามช่วยห้าม และบอกให้ชายคนดังกล่าวใจเย็น แต่เจ้าตัวก็ยังเดินวนไปวนมา จะเข้าไปใส่อาสากู้ภัยอีก


กระทั่งตำรวจเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ชายคนดังกล่าวจึงเดินหนีไปรถกระบะคันหนึ่ง และบอกกูจะมาเอาคืน แต่ก็ยังไม่ยอมหยุดโวยวาย จนตำรวจต้องพูดขึ้นด้วยเสียงเด็ดขาดว่า "จะกลับมั้ย โวยวายอะไร ถ้าเมาจะเรียกสายตรวจมา เด็กกำลังทำงานอยู่มาหาเรื่องอะไร อยากนอนโรงพักสักคืนมั้ย" ก่อนที่คนในรถกระบะจะขอโทษขอโพยทางตำรวจ


ทีมข่าวได้พูดคุยกับอาสากู้ภัยในคลิป เผยว่า เหตุเกิดเมื่อคนที่ผ่านมาประมาณ 5 ทุ่ม รับแจ้งอุบัติเหตุกระบะชนกับรถเก๋ง ที่สี่แยกบึงกาฬ มีผู้บาดเจ็บ 1 คน จึงไปร่วมช่วยเหลือกับทีมกู้ภัยที่เข้าเวร แต่ไปถึงที่เกิดเหตุก่อน แล้วเห็นผู้บาดเจ็บนอนในรถไม่ได้สติ จึงเข้าไปปลุก และประคองคอ พร้อมถามคนแถวนั้นว่า มีคนแจ้ง 1669 หรือยัง ระหว่างนั้นเห็นชายที่อยู่ในคลิปเดินมาคุยกับคนขับรถเก๋ง บอกว่ารู้จักกัน จากนั้นก็โวยวาย ทำลายข้าวของของรถกระบะซึ่งเป็นคู่กรณี ตนจึงบอกคนแถวนั้นโทรแจ้ง 191 ด้วย


หลังนำคนเจ็บออกมาได้ ตนก็อยู่รอเคลียร์การจราจร จู่ๆ ชายในคลิปก็ตะโกนว่า กู้ภัยถีบผม กู้ภัยที่อยู่ตรงร้านเหล้าถีบผม จึงเดินเข้าไปถามว่า พี่ครับ ใครถีบพี่ เขาตอบว่า กู้ภัยที่อยู่ที่ร้านเหล้าถีบอกเขา 2 ที ตนจึงบอกว่า ผมเป็นกู้ภัยที่อยู่ตรงนั้น เขาจึงบอกชื่อกู้ภัยคนหนึ่งมา ตนบอกไปว่า ไม่มีกู้ภัยชื่อนี้ เขายืนยันว่ามี แล้วก็โต้เถียงมาผลักอกตน ส่วนตัวไม่ติดใจอะไร และไม่เสียกำลังใจในการทำงาน แต่อยากให้เห็นใจกู้ภัย มาทำหน้าที่ช่วยคนเจ็บ แต่ถ้าเจอเหตุการณืแบบนี้ก็ไม่ไหว


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/ghAX1KzdDSw

คุณอาจสนใจ

Related News