สุดจะกลั้น! โจรขึ้นบ้าน รอเจ้าของบ้านหลับ ปวดหนัก อุจจาระใส่ถุงก่อนเก็บให้เรียบร้อย

สังคม

สุดจะกลั้น! โจรขึ้นบ้าน รอเจ้าของบ้านหลับ ปวดหนัก อุจจาระใส่ถุงก่อนเก็บให้เรียบร้อย

โดย panisa_p

1 ธ.ค. 2564

1.5K views

ภาพวงจรปิดจับภาพโจรเข้ามาขโมยของในบ้าน เดินวนไปวนมา จากนั้นไปหยิบถุงมา 1 ใบ และนั่งอุจจาระใส่ถุง เจ้าของคลิประบุว่า "รบกวนชี้เบาะแสขโมยเข้าบ้านเพื่อน มาประจำ รอบนี้มาอุจจาระด้วย ห่อกลับด้วย แจ่มเลย"


ทีมข่าวได้คุยกับเจ้าของบ้าน คือ คุณอิ๋ว นวรัตน์ ศรีหาพุฒ เล่าว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านรังสิตคลอง 3 ปทุมธานี ช่วงตี 1 เมื่อคืนที่ผ่านมา เธอตื่นขึ้นมาเห็นไฟบ้านชั้นล่างเปิด เธอกับสามีจึงดูกล้องวงจรปิดอยู่ที่ชั้นบน ก็พบโจรอยู่ในบ้านตนเอง เป็นชายวัยรุ่น สวมแว่น ไม่สวมรองเท้า เดินไปมา ก่อนเดินออกไปหยิบถุง และนั่งอุจจาระ แถมหยิบกระดาษทิชชู่เปียกในตู้เย็นไปเช็ดทำความสะอาดด้วย


คุณอิ๋วบอกว่า โจรรายนี้ไม่ได้ทรัพย์สินอะไรในบ้านไป เพราะขณะนั้นสามีเธอตะโกนไล่ พร้อมพูดข่มขู่ ว่ามีปืน ซึ่งโจรคงตกใจก็เลยเก็บถุงอึ กระโดดข้ามกำแพงหนีออกไปทันที หลังเกิดเหตุคุณอิ๋วกับเพื่อนบ้านได้ไปขอไล่ดูกล้องวงจรปิดที่นิติบุคคล ก็พบว่าหลังก่อเหตุ โจรรายนี้เดินไปมาแถว ๆ วงเวียนในหมู่บ้าน


จากนี้จะไปแจ้งความกับตำรวจที่สภ.คลองหลวงไว้ เนื่องจากกลัวว่าโจรจะกลับมา เข้ามาก่อเหตุซ้ำอีก เพราะเดือนที่แล้วเพื่อนบ้านก็ถูกโจรขโมยขึ้นบ้าน ได้ทรัพย์สินไป 2 หมื่นบาท ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นโจรคนเดียวกัน

คุณอาจสนใจ

Related News