อั้นไม่ไหว! วงจรปิดแฉโจรขึ้นบ้าน กางถุงนั่งอึริมรั้ว หยิบกระดาษในตู้เย็นเช็ดก้น ตกใจเสียงปืนหอบถุงเผ่นหนี

สังคม

อั้นไม่ไหว! วงจรปิดแฉโจรขึ้นบ้าน กางถุงนั่งอึริมรั้ว หยิบกระดาษในตู้เย็นเช็ดก้น ตกใจเสียงปืนหอบถุงเผ่นหนี

โดย pattraporn_a

1 ธ.ค. 2564

107 views

เจ้าของบ้านแฉโจรวัยรุ่นขึ้นบ้าน ระหว่างรอเจ้าของบ้านหลับ โจรปวดท้องอุจจาระใส่ถุง


คลิปโจรเข้ามาขโมยของในบ้าน นั่งเดินวนไปวนมา จากนั้นไปหยิบถุงมา 1 ใบ และนั่งอุจจาระใส่ถุงตามคลิปที่ปรากฎ เจ้าของคลิประบุว่า รบกวบชี้เบาะ แสขโมยเข้าบ้านเพื่อนบ้านภัสสร 3 มาประจำรอบนี้ มาขี้ด้วยห่อกลับด้วย แจ่มเลย




ทีมข่าวได้คุยกับเจ้าของบ้านคือ คุณอิ๋ว นวรัตน์ ศรีหาพุฒ เล่าว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านรังสิตคลอง3 ปทุมธานี ช่วงตี 1 เมื่อคืนที่ผ่านมา เธอตื่นขึ้นมาเห็นไฟบ้านชั้นล่างเปิด เธอกับสามีจึงดูกล้องวงจรปิดอยู่ที่ชั้นบน ก็พบโจรอยู่ในบ้านตนเอง เป็นชายวัยรุ่น สวมแว่น ไม่สวมรองเท้า เดินไปมา ก่อนเดินออกไปหยิบถุง และนั่งอุจจาระ แถมหยิบกระดาษเปียกในตู้เย็นไปเช็ดทำความสะอาดด้วย


คุณอิ๋ว บอกว่า โจรรายนี้ไม่ได้ทรัพย์สินอะไรในบ้านไป เพราะขณะนั้นสามีเธอตะโกนไล่พร้อมพูดข่มขู่ ว่ามีปืนน่ะ ซึ่งโจรคงตกใจก็เลยเก็บถุงอึ กระโดดข้ามกำแพงหนีออกไปทันที


หลังเกิดเหตุคุณอิ๋วกับเพื่อนบ้านได้ไปขอไล่ดูกล้องวงจรปิดที่นิติบุคคล ก็พบว่าหลังก่อเหตุขึ้นบ้านเธอ โจรรายนี้เดินไปมาแถวๆวงเวียนในหมู่บ้าน จากนี้จะไปแจ้งความตำรวจที่สภ.คลองหลวง ไว้ เนื่องจากกลัวว่าโจรจะกลับมาเข้ามาก่อเหตุซ้ำอีก เพราะเดือนที่แล้วเพื่อนบ้านก็ถูกโจรขโมย ขึ้นมาได้ทรัพย์สินไป 2 หมื่นบาท ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นโจรคนเดียวกัน


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/dUPZvrACk6w

คุณอาจสนใจ

Related News