6 ขวบโดนเพื่อนแกล้ง จนช็อกน้ำลายฟูมปาก หามส่งโรงพยาบาล

สังคม

6 ขวบโดนเพื่อนแกล้ง จนช็อกน้ำลายฟูมปาก หามส่งโรงพยาบาล

โดย attayuth_b

1 ธ.ค. 2564

1.3K views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นี่คือภาพเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจิตต์จุดอำเภอขุนหาญ นำตัวของ น้องป๋อ (นามสมมุติ) อายุ 6 ขวบนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งติดชายแดนด้านอำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ ไปส่งที่โรงพยาบาลขุนหาญ เพื่อให้แพทย์รักษาอาการบาดเจ็บอย่างเร่งด่วน เนื่องจากว่า น้องป๋อ มีอาการน้ำลายฟูมปากฟันหัก คาดว่าสมองได้รับความกระทบกระเทือน ซึ่งแพทย์ โรงพยาบาลขุนหาญได้นำตัวน้องป๋อเข้ารับการรักษาพยาบาลอย่างเร่งด่วน โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 30 พ.ย.64 ภายในบริเวณโรงเรียนที่น้องป๋อเรียนหนังสืออยู่ซึ่งเป็นโรงเรียนในหมู่บ้าน


ผู้สื่อข่าวได้ไปที่โรงพยาบาลขุนหาญเพื่อติดตามอาการบาดเจ็บของน้องป๋อ พบว่า น้องป๋อพักรักษาตัวอยู่ในห้อง icu โดยมี นางสาวสุพิน ศรีพัน์ อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นคุณแม่คอยเฝ้าดูแลอยู่อย่างใกล้ชิดขณะที่อาการของน้องป๋อเริ่มดีขึ้นเล่นตามประสาเด็กอยู่กับคุณแม่ขณะที่แพทย์พยาบาลของโรงพยาบาลขุนหาญก็ได้เฝ้าดูแลอาการของน้องป๋ออย่างใกล้ชิดเนื่องจากเกรงว่าอาจจะมีอาการทางสมองก็ได้


น้องป๋อ เล่าว่า เมื่อวานนี้ขณะที่กำลังเรียนหนังสืออยู่ภายในโรงเรียนในห้องเรียนได้มีเพื่อนสองคนชื่อปอนด์กับเอฟได้เข้ามาใช้มือตีที่ใบหน้าของตนทำให้ตนล้มลงและหน้าได้กระแทกกับพื้นทำให้ฟันโยกซึ่งขณะเกิดเหตุคุณครูประจำชั้นได้ลาป่วยไม่ได้มาทำการสอนเมื่อเลิกเรียนจึงจะเดินกลับบ้าน แต่ว่าเมื่อเดินมาถึงใกล้บริเวณประตูทางออกโรงเรียนตนได้รู้สึกเวียนหัวแล้วล้มลงกับพื้นจากนั้นได้มารู้สึกตัวที่โรงพยาบาลอำเภอขุนหาญทางด้าน


น.ส.สุพิน แม่ของน้องป๋อ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุทราบว่าครูไม่ได้มาโรงเรียนเนื่องจากป่วยทำให้ลูกของตนโดนเพื่อนสองคนกันแกล้งทำให้รับบาดเจ็บ ตนจึงต้องฝากไปถึงคณะครูและผู้ปกครองของนักเรียนที่แข็งแกร่งลูกชายตนขอให้แสดงความรับผิดชอบออกมาดูแลที่ทำร้ายลูกชายของตนด้วย เนื่องจากว่าโดนเพื่อนที่โรงเรียนรังแกทุกวัน อาทิตย์ก่อนก็ตกบันได เมื่อ 3 วันก่อนก็โดนเพื่อนตี ฟันก็หักปากเจ่อ หัวกระแทกซีเมนต์ ปากบวมแตกมาก ต้องรีบพากลับบ้านตั้ง แต่เที่ยง เพราะว่าน้องป๋อร้องไห้ไม่หยุด แล้วก็มาเมื่อวานนี้ก็โดนเพื่อนทำร้ายอีก ทำให้ซ๊อกหมดสติตาเหลือก น้ำลายฟูมปาก ก็ไม่เคยเอาเรื่องผู้ปกครองเลยเพราะไม่อยากมีปัญหา ต้องขอขอบคุณแพทย์พยาบาลโรงพยาบาลขุนหาญที่ช่วยรักษาพยาบาลจนอาการของลูกชายตนดีขึ้นและทราบว่าอาจจะต้องส่งตัวไปเอกซเรย์สมองที่โรงพยาบาลศรีสะเกษด้วย


นางสาวสุพิน กล่าวต่อไป เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ได้มีครูที่โรงเรียนได้มาเยี่ยมอาการของน้องป๋อแต่ขณะนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยกันว่าจะช่วยเหลือดูแลลูกชายของตนที่ได้รับบัตรเจ็บจากการโดนทำร้ายครั้งนี้อย่างไรบ้าง



แท็กที่เกี่ยวข้อง  เพื่อนแกล้ง ,น้ำลายฟูมปาก

คุณอาจสนใจ

Related News