หนุ่มสุดทน หอบลูกเมียหนีเพื่อนบ้านป่วน เขวี้ยงเสียมใส่บ้าน เบิ้ลรถก่อก่วน

สังคม

หนุ่มสุดทน หอบลูกเมียหนีเพื่อนบ้านป่วน เขวี้ยงเสียมใส่บ้าน เบิ้ลรถก่อก่วน

โดย nicharee_m

1 ธ.ค. 2564

184 views

หนุ่มสุดทน เจอเพื่อนบ้านป่วน ไม่รู้เมาอะไรคึกทั้งคืน ตะโกนด่าทอ ขู่ฆ่าเผานั่งยาง บางวันเบิ้ลเครื่องมอเตอร์ไซค์ก่อกวน หนักสุดเจอลากเสียมเขวี้ยงใส่บ้าน ต้องหอบลูกเมียหนี ตัดพ้อ มีบ้านแต่อยู่ไม่ได้


ผู้เสียหายโพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด จะได้ยินเสียงคนลากเหล็กไปกับพื้น จากนั้นมีชายคนหนึ่งโผล่เข้ากล้อง แล้วเขวี้ยงเสียมใส่บ้านผู้เสียหาย เหตุเกิดช่วงตี 2 ของวันที่ 26 พฤศจิกายน


ส่วนภาพนี้ จะเห็นชายคนเดิมเดินออกจากบ้านพร้อมตะโกนด่าทอใครก็ไม่รู้ จากนั้นได้มาขี่มอเตอร์ไซค์ที่จอดอยู่หน้าบ้าน แล้วเบิ้ลเครื่องเสียงดังสักพัก ก่อนขี่มอเตอร์ไซค์ออกไป เหตุเกิดเกือบสามทุ่มของวันที่ 25 พฤศจิกายน


นอกจากนี้ยังมีภาพจากกล้องวงจรปิดในวันอื่นๆ จะได้ยินเสียงผู้ชายคนนี้ ตะโกนด่าทอเพื่อนบ้านทุกวัน แบบไม่รู้ต้นสายปลายเหตุ เจ้าของโพสต์ยังบอกอีกว่า ไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุเมาอะไร คึกได้ทั้งคืน ทำให้ตนเองต้องออกไปหาที่อยู่อื่น เพราะกลัวไม่ปลอดภัย เหตุการณ์ทั้งหมด เกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่ตำบลท่าผา อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี


ผู้สื่อข่าวไปที่บ้านที่เกิดเหตุ พบกับนายจักรกริช อายุ 46 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า เรื่องที่เกิดขึ้นยังไม่รู้ตัวเองไปทำอะไรให้นายบอล อายุ 29 ปี ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกันไม่พอใจ ที่ผ่านมาก็ไม่เคยทะเลาะอะไรกันมาก่อน


จู่ๆ เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ขณะที่ขับรถกลับมาจอดที่บ้าน นายบอลก็ปาขวดใส่ เกือบโดนรถ และตนเองจึงให้ลูกเมียรีบเข้าบ้าน แต่ตนลืมของในรถ จึงออกมาหยิบของ คราวนี้ก็มีเสียงตะโกนด่า จึงไปเรียกคุย ถามไปว่าพี่ไปทำอะไรให้ไม่พอใจหรือเปล่า แต่เขาด่าคำหยาบคายมา และด่ายาวนานจนถึง 4 ทุ่ม ตนจึงโทรงแจ้งตำรวจมาระงับเหตุ


ตอนที่ตำรวจมาตักเตือนเขาก็เงียบ แต่พอตำรวจกลับไป เขาก็ด่าอีกชุดใหญ่จนถึงตี 2 จนลูกเมียกลัว ตนเองก็นอนไม่หลับ ทำให้เช้าวันต่อมาตนต้องหยุดงาน หลังจากนั้นก็มีเหตุการณ์แบบนี้ทุกวัน จนต้องออกไปหาบ้านเช่าอยู่ เพราะตนกลับบ้านดึก ลูกเมียกลัวจะไม่ปลอดภัย อีกทั้งภรรยาไม่อยากให้เรื่องราวบานปลายเหมือนคดีบาสมีดคู่ ไม่อยากมีสามีติดคุก ลูกต้องมีพ่อติดคุก กว่าจะสร้างครอบครัวได้ขนาดนี้ จะกลายเป็นพังไม่หมด จึงตัดสินใจย้ายบ้าน กระทั่งวันที่ 26 พฤศจิกายน ตนกลับมาทำธุระโดยนอนค้างที่บ้านด้วย ก็เจอเหตุการณ์เสียมลอย ทำให้สุดทนแล้ว


หลังเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ เช้าวันนี้มีตำรวจ สภ.บ้านโป่ง มาตรวจสอบเรื่องที่เกิด แต่เหมือนนกรู้ เพราะนายบอลขี่มอเตอร์ไซค์ออกจากบ้าน ก่อนที่ตำรวจจะเข้ามาถึงเพียงเสี้ยววินาที


นายสมชาย อายุ 43 ปี พ่อเลี้ยงนายบอล เผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนายบอลน่าจะเครียด เพราะตกงาน ซึ่งตนก็ไม่สามารถแนะนำตักเตือนอะไรได้ ที่ผ่านมาเคยบอกแล้วว่า อย่าไปมีปัญหากับเพื่อนบ้านแต่ก็ไม่ฟัง


ด้านเพื่อนบ้านอีกราย บอกว่า นายบอลชอบเอะอะเสียงดังกลางดึกจริง แต่ไม่รู้ว่าเขามีปัญหาอะไรกับใคร ส่วนตัวถ้าได้ยินเสียงเอะอะโครมคราม ก็จะเข้าบ้านล็อกประตู เพราะกลัวอันตราย


ล่าสุดตำรวจ สภ.บ้านโป่ง รับแจ้งความแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และตามตัวนายบอลมาสอบปากคำในเรื่องที่เกิดขึ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เพื่อนบ้านป่วน

คุณอาจสนใจ