ญาติติดใจ หนุ่มเกิดอุบัติเหตุ แต่ตำรวจจับใส่กุญแจมือ เป่าแอลกอฮอล์ สุดท้ายเสียชีวิต

สังคม

ญาติติดใจ หนุ่มเกิดอุบัติเหตุ แต่ตำรวจจับใส่กุญแจมือ เป่าแอลกอฮอล์ สุดท้ายเสียชีวิต

โดย nicharee_m

1 ธ.ค. 2564

200 views

ญาติติดใจ หนุ่มประสบอุบัติเหตุ แต่ถูกตำรวจจับใส่กุญแจมือคุมไปเป่าแอลกอฮอล์ สุดท้ายเสียชีวิต สภาพเลือดออกปากจมูก


โดยพ่อ แม่ พี่สาว และน้องชาย ของนายธนวัชร์ กลัดเสนาะ อายุ 41 ปี เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว หลังจากนายธนวัชร์ เสียชีวิต เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา


ภาพกล้องวงจรปิดที่เห็นเหตุการณ์ขณะที่นายธนวัชร์ ประสบอุบัติเหตุบนถนนสุขุมวิท ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ขณะนั้นนายธนวัชร์ มาทางตรง ส่วนคู่กรณีได้ยูเทิร์นมาตัดหน้ารถของนายธนวัชร์ จนเกิดการเฉี่ยวชนกัน


เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เดินทางมาช่วยเหลือพาคู่กรณีส่งโรงพยาบาล แต่นายธนวัชร์ไม่มีบาดแผลจึงไม่ได้นำส่ง ขณะที่ตำรวจได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนควบคุมตัวนายธนวัชร์ โดยใส่กุญแจมือพไล่หลัง แล้วนำตัวขึ้นท้ายรถกระบะไป สภ.บางละมุง


ซึ่งกลุ่มญาติ ระบุว่า สาเหตุที่เจ้าหน้าที่คุมตัวนายธนวัชร์ไปนั้น เพื่อตรวจหาสารเสพติด และปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย แต่สุดท้ายไม่เจอ ต่อมาช่วงดึกพบว่า นายธนวัชร์มีอาการเลือดไหลออกปากออกจมูก จึงพาส่งโรงพยาบาลกระทั่งเสียชีวิต โดยแพทย์ระบุสาเหตุการตายว่า สมองกระทบกระเทือนอย่างหนัก


ซึ่งครอบครัวมาทราบว่านายธนวัชร์ เสียชีวิต เวลาก็ผ่านไปหลายชั่วโมง เนื่องจากถูกเจ้าหน้าที่ยึดโทรศัพท์มือถือไว้ ทำให้ไม่สามารถติดต่อนายธนวัชร์ได้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นญาติทั้งเสียใจและมีข้อสงสัย ทั้งๆ ที่นายธนวัชร์ มาทางตรง น่าจะเป็นฝ่ายถูกแต่กลับถูกใส่กุญแจมือ ทำเหมือนเป็นผู้ต้องหา รวมถึงนำตัวส่งโรงพยาบาลล่าช้า แถมยังถูกยึดมือถือติดต่อไม่ได้ หากติดต่อกันได้ก็อาจไม่เสียชีวิตก็เป็นได้


ขณะที่ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ติดตามกรณีนี้ที่ สภ.บางละมุง พบว่าวันนี้ทางผู้กำกับได้ย้ายไปรับตำแหน่งอีกแห่ง จึงไม่ขอให้ข้อมูลอะไร แต่เบื้องต้นได้รับเรื่องจากญาติไว้แล้วเมื่อวานนี้


ส่วนเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้าให้การช่วยเหลือในที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่าสาเหตุที่ไม่นำส่งโรงพยาบาล เป็นเพราะนายธนวัชร์ ยืนยันว่าไม่เป็นอะไร ไม่ต้องส่งโรงพยาบาล

คุณอาจสนใจ

Related News