ใจหายใจคว่ำ! 'คริส พีรวัส' ขับรถพลิกคว่ำ เคราะห์ดีไม่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมรับผิดชอบคู่กรณี

บันเทิง

ใจหายใจคว่ำ! 'คริส พีรวัส' ขับรถพลิกคว่ำ เคราะห์ดีไม่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมรับผิดชอบคู่กรณี

โดย sujira_s

1 ธ.ค. 2564

975 views

จากกรณีเรียกว่าทำเอาหลายคนตกอกตกใจ โดยเฉพาะแฟนๆ ของนักแสดงหนุ่ม คริส พีรวัส หลังจากได้เห็นภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุบนถนน บริเวณหน้าซอยสุคนธสวัสดิ์ 1 เป็นรถ porsche สีขาว ลักษณะตะแคงพลิกคว่ำกลางถนน ก่อนจะมีคนเข้าไปช่วย และ พบว่าคนขับคือ คริส พีรวัส ดาราหนุ่มวัย 26 ปี สังกัด GMMTV ลุกเดินออกมาจากรถคันดังกล่าวแบบปกติ ไม่มีอาการบาดเจ็บ อย่างที่เห็น


ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจ พร้อมพูดคุยกับผู้เสียหาย และ ได้โพสต์อินสตราแกรม อัปเดตเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบอกว่า


"ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอโทษคุณลุงธีรเดชที่ทำให้เสียเวลา วุ่นวาย เพราะอุบัติเหตุซึ่งเกิดจากตัวผมตกใจและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ไม่ดีเท่าที่ควร ผมขอโทษจริงๆ ครับ และคุณลุงน่ารักมากกก ไม่โกรธ คุยด้วยแบบดีมากๆ ผมซาบซึ้งใจคุณลุงมากๆ ครับ ผมจะรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้นให้ดีที่สุดครับ


ขอบคุณพี่ๆ พลเมืองดีทุกๆ ท่านที่รีบเข้ามาช่วยผมทันที และขอโทษทุกๆ ท่านที่ขับขี่ไปมาแถวนั้นได้รับความเดือดร้อน เสียเวลารถติดอีกครับ เหตุการณ์ครั้งนี้จะทำให้ผมระมัดระวังการขับรถบนท้องถนนมากขึ้นกว่าเดิมมากๆ ครับขอบคุณพี่ๆ น้องๆ ทุกๆ คนที่เป็นห่วงนะครับ ผมกับคุณลุงธีรเดชปลอดภัยดี ตัวผมไม่มีอาการเจ็บเลยครับ ขอบคุณและขอโทษอีกครั้งครับ"


หลังจากนั้น คริสก็ได้เดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และทำแผล ที่ได้เขาขวา เพียงเล็กน้อย พร้อมกับได้อัดคลิป ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง


โดยเจ้าตัวยังได้โพสต์สตอรี่เป็นรูปรถคันที่เกิดเหตุ บอกว่า "ไม่รู้จะได้เจอกันอีกรึเปล่า ชั้นรักแกมากนะ ขอโทษนะไอขน" ก็ขอให้ไม่เป็นอะไรมาก



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Vs-4CtwiPjY

แท็กที่เกี่ยวข้อง  คริส พีรวัส

คุณอาจสนใจ