แฉเพิ่ม! เคสเจ้าอาวาสบุรีรัมย์ เรียกเด็กขัดจรวด มีนร.ตกเป็นเหยื่ออีกกว่า 20 ราย

สังคม

แฉเพิ่ม! เคสเจ้าอาวาสบุรีรัมย์ เรียกเด็กขัดจรวด มีนร.ตกเป็นเหยื่ออีกกว่า 20 ราย

โดย pattraporn_a

30 พ.ย. 2564

109 views

ที่อำเภอกระสัง จังหวัดบุรีรัมย์ กรณีที่มีเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง ใช้เด็กนักเรียนชายนวดอวัยวะเพศ จนสำเร็จความใคร่  ขณะที่วันนี้มีผู้ใหญ่บ้านรายหนึ่ง ออกมาเปิดเผย ว่ามีอดีตนักเรียน อีกกว่า 20 ราย ที่เคยนวดอวัยวะเพศให้เจ้าอาวาสวัด แต่ตอนนั้นไม่กล้าพูดเพราะอาย


นายนำเกรียรติ จำปาทอง อายุ 57 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 บ้านประดู่ ตำบลห้วยสำราญ อำเภอกระสัง จังหวัดบุรีรัมย์ ออกมาระบุว่า หลังจากที่มีผู้ปกครองของนักเรียน เข้าแจ้งความเอาผิด กับพระสมบัติ ประภาโส อายุ 40 ปี เจ้าอาวาสวัดประดู่ หลังก่อเหตุอนาจารเด็กนักเรียนชาย ด้วยการบังคับให้นวดอวัยวะเพศ จนสำเร็จความใคร่หลายครั้ง โดยอ้างว่านวดยาไส้เลื่อน


ล่าสุดมีวัยรุ่นในหมู่บ้าน อายุระหว่าง 15-20 ปี กว่า 20 คน ก็ออกมาเปิดเผยว่า ช่วงที่ยังเป็นนักเรียนอยู่ที่โรงเรียนข้างวัดประดู่ ก็เคยถูกพระบัติ บังคับให้ทำในลักษณะเดียวกัน แต่ตอนนั้นไม่กล้าพูด เพราะกลัวและอาย แต่พอเป็นข่าว จึงกล้าออกมาเปิดเผย และอยากให้เร่งดำเนินคดี เพราะเริ่มจะรับไม่ได้กับพฤติกรรมของพระบัติ เชื่อว่าเป็นการจงใจ และตั้งใจทำ เพื่อระบายความใคร่ และเชื่อว่าน่าจะมีเด็กชายอีกหลายคนที่ถูกกระทำ แต่ไม่กล้าออกมาเปิดเผย


นายนำเกียรติ บอกด้วยว่าในฐานะผู้ใหญ่บ้าน ก็จะเร่งคลี่คลายความจริงให้กระจ่าง ใครผิดก็ว่าไปตามผิด ปล่อยไว้ก็จะทำให้เสื่อมเสียพระศาสนา และยังทำให้เด็ก ๆ ที่เคยถูกกระทำ ไม่อยากเข้าวัดด้วย ส่วนพระบัติ ชาวบ้านไปตรวจสอบที่วัด ก็ไม่พบตัว ส่วนกุฎิก็ล็อกกุญแจเอาไว้ ซึ่งก็ไม่ใครรู้ว่าหายไปไหน


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/8b5j_xjo8uw

คุณอาจสนใจ

Related News