เจ้าของเต็นท์รถโวย! หนุ่มใหญ่แสบ ทำทีลองรถ ก่อนขับหนี เผยขโมยจยย.มาลักรถใหญ่อีกทอด

สังคม

เจ้าของเต็นท์รถโวย! หนุ่มใหญ่แสบ ทำทีลองรถ ก่อนขับหนี เผยขโมยจยย.มาลักรถใหญ่อีกทอด

โดย pattraporn_a

30 พ.ย. 2564

79 views

เจ้าของเต็นท์รถร้องเรียน หนุ่มใหญ่รายหนึ่ง ทำทีเป็นลูกค้ามาขอลองรถกระบะ สุดท้ายเชิดรถหนี พบพฤติกรรมสุดแสบ ขโมยมอเตอร์ไซค์มาก่อนหน้ามาเต็นท์รถของตน


ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "จ่าเปี๊ยก รุ่งเรือง" โพสต์ขอความช่วยเหลือ คนร้ายทำทีเป็นลูกค้า มาขอลองขับรถ อีซูซุ TRF สีขาว ทะเบียน บง 9774 น่าน เมื่อวันที่ 25 พ.ย.64 เวลาประมาณ 10.00 น. สุดท้ายขับหนีหาย วอนผู้พบเห็นช่วยแจ้งตำรวจพื้นที่ด้วย มีรางวัลนำจับ โดยคนร้ายขับรถไปทางปากช่อง จ.นครราชสีมา




เรื่องราวเกิดขึ้นที่เต็นท์รถ จ่าเปี๊ยก รุ่งเรือง อยู่ที่ อ.เมืองเพชรบูรณ์ มีนางสุพรรณ บุญชู อายุ 52 ปี เป็นผู้เสียหาย เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุมีชายอายุประมาณ 50-60 ปี ขี่รถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า สีแดง ทะเบียน 1กต424 เพชรบูรณ์ มาจอดที่ร้าน แล้วบอกว่าจะซื้อรถ ขอทดลองขับด้วย สุดท้ายเชิดรถหายไปม่กลับมาอีกเลย โดยทิ้งรถมอเตอร์ไซค์เอาไว้ให้ดูต่างหน้า


หลังเกิดเหตุจึงได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ตำรวจตรวจสอบเบื้องต้น พบว่ารถมอเตอร์ไซค์ที่คนร้ายทิ้งไว้ เป็นรถที่ถูกขโมยมา และเมื่อสืบสวนสอบสวนที่มาที่ไปของรถที่ถูกขโมยมา ก็พบว่าคนร้ายขโมยรถมอเตอร์ไซค์มาทั้งหมด 2 คัน


โดยคันแรกขโมยมาจากพื้นที่ อ.เมืองเพชรบูรณ์ แล้วขี่หลบหนีไปหล่มสัก แต่รถเกิดยางแตกจึงไปจอดปะยางที่ร้านปะยางข้างทางใกล้กับสี่แยกพ่อขุน จากนั้นคนร้ายก่อเหตุขโมยรถมอเตอร์ไซค์ของเจ้าของร้านปะยางออกมา อ้างว่าจะขอยืมรถไปกดเงิน แต่แล้วก็ขี่หายไปอีก จนมาก่อเหตุขโมยรถกระบะจากเต็นท์ของผู้เสียหาย



เจ้าของเต็นท์รถ



ผู้เสียหายฝากไปยังประชาชนหากพบเห็นรถกระบะที่ถูกขโมย หรือมีเบาะแสคนร้าย ขอให้ช่วยแจ้งเบาะแสด้วย ซึ่งทางเต็นท์รถมีเงินรางวัลตอบแทน รถมุ่งหน้าไปทาง จ.นครราชสีมา และน่าจะอยู่ในพื้นที่ภาคอีสาน



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/HU-xz1pJX8k

คุณอาจสนใจ

Related News