พ่อโหดเปิดใจ ขอโทษ 'ลูกสาว-สังคม' รับมีปัญหาส่วนตัว ทำโมโหชั่ววูบ

สังคม

พ่อโหดเปิดใจ ขอโทษ 'ลูกสาว-สังคม' รับมีปัญหาส่วนตัว ทำโมโหชั่ววูบ

โดย pattraporn_a

30 พ.ย. 2564

197 views

พ่อใจโหดทุบตี ทุ่มเก้าอี้ใส่ลูกสาววัย 14 จนบาดเจ็บสาหัส ขอโทษลูกและสังคม อ้างโมโห ประกอบกับมีปัญหาส่วนตัว


กรณีโลกโซเชียลโพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด ในร้านค้าแห่งหนึ่งที่จังหวัดนครสวรรค์ เห็นชายใส่ชุดไรเดอร์เข้ามาต่อว่าเด็กหญิง ก่อนลงมือทำร้าย ทั้งตบศีรษะ ถีบหน้า สาเหตุแค่เด็กทะเลาะกัน ทำรอบแรกก็หนักเกินพอแล้วยังหันกลับมาทำร้ายรอบสองอีก




นางทิพย์ภัสสร์ อายุ 38 ปี อาของเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) เล่าว่า เหตุเกิดช่วงเย็นของวันที่ 28 พฤศจิกายน คนก่อเหตุคือ นายวัฒนศักดิ์ หรือ เอก อายุ 41 ปี เป็นพ่อแท้ๆ ของเด็กหญิงเอ หลังเกิดเหตุได้พาหลานไปพบแพทย์ และลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ ซึ่งตนเองเพิ่งรับหลานมาอยู่ด้วยแค่ 3 เดือน เพราะแม่เด็กมีปัญหาทางการเงิน


ส่วนนางจีระสุทัศน์ อายุ 62 ปี ย่าของน้องเอ บอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น เป็นเรื่องของเด็ก โดยหลานไปมีปัญหากับเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันที่อยู่ท้ายซอย ถึงขั้นดึงเสื้อกันล้มจนคู่กรณีมีแผลที่ข้อศอก ที่เป็นแผลอยู่แล้วได้เกิดเลือดไหลขึ้นมาอีก คาดว่าพ่อแม่ของเด็กคู่กรณีมาฟ้องพ่อน้อง พ่อจึงมาสั่งสอนลูก แต่สอนผิดวิธี


ขณะที่น้องเอ อายุ 14 ปี เล่าว่า พ่อได้เข้ามาถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น ตนเองยังนึกไม่ออกว่าเรื่องอะไร แล้วพ่อได้ถามต่อว่าเก่งใช่ไหม อยากเป็นนักเลงหรือ แล้วก็ได้เดินเข้ามาทำร้ายร่างกายเลย




หลังเกิดเรื่องมีเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครสวรรค์ เข้ามาช่วยเหลือ พร้อมพูดคุยกับญาติ


นางเรณู แม่ของเด็กเดินทางมาจากจังหวัดตราด มารับลูกกลับไปดูแลเองแล้ว พร้อมเผยว่า ตนเองได้แยกทางกับพ่อน้องเอ ตั้งแต่ลูกอายุได้ขวบกว่า จากนั้นได้ไปหางานทำที่จังหวัดตราด ที่ผ่านมาตนเองก็เคยโดนทำร้ายแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง แต่ครั้งนี้เห็นลูกสาวโดนกระทำก็รับไม่ได้ รุนแรงเกินจะรับไหว ต้องการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ตนรู้สึกสงสารลูกมาก ตอนนี้ยังปวดหัว และเจ็บที่หัวไหล่อยู่ แถมยังมีอาการกลัว หวาดระแวงตลอดเวลา แค่เห็นรถแปลกๆ มาจอดหน้าบ้านก็ต้องวิ่งหลบแล้ว หลังจากแจ้งความเสร็จสิ้น จะรับลูกกลับจังหวัดตราด ทันที ยืนยันจะดำเนินคดีเอาเรื่องนายเอกถึงที่สุด


ด้านนายเอก พ่อของเด็กเข้ามาที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ เพื่อมาให้ปากคำพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ พม. และอัยการ อยู่ในห้องสอบสวน เมื่อมาถึงไม่มีทีท่าสลด หรือเข้ามาขอโทษทางอดีตภรรยาหรือลูกสาวแต่อย่างใด พอทันทีที่ลูกสาวเห็นหน้าพ่อ ก็มีอาการหวาดผวา โผเข้ากอดแม่แน่น จากนั้นก็ไม่ยอมพูดจาอะไรอีก ทาง พม.จึงต้องพาลูกสาวออกจากห้องสอบสวนก่อน เพราะหวั่นจะกระทบจิตใจเด็ก




หลังให้ปากคำเสร็จ นายเอก เปิดใจสั้นๆ กับผู้สื่อข่าวว่า ขอโทษลูกสาว และสังคมที่เกิดความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งยอมรับว่าทำไปด้วยความโมโห เพราะมีปัญหาส่วนตัวด้วย


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/NrLeTqNwkdI

คุณอาจสนใจ

Related News