แท็กซี่ชนจยย. หักหลบโดนคุณยายเจ็บสาหัส ตร.แกะหลักฐานเร่งล่าโชเฟอร์ตีนผี

สังคม

แท็กซี่ชนจยย. หักหลบโดนคุณยายเจ็บสาหัส ตร.แกะหลักฐานเร่งล่าโชเฟอร์ตีนผี

โดย pattraporn_a

30 พ.ย. 2564

48 views

ตำรวจ สน.บางขุนเทียน เร่งล่าแท็กซี่ที่ขับรถปาดหน้ารถจักรยานยนต์ จนรถเสียหลักชนฟุตปาทแล้วไถลไปโดนคุณยายพร วัย 68 ปี ล้มหน้า ศีรษะกระแทกพื้นอย่างรุนแรง อาการสาหัส เพื่อแจ้ง 2 ข้อหาหนัก


อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ ตี 5 วานนี้ (29 พ.ย.) บริเวณปากซอยเอกชัย 22 เขตจอมทอง กรุงเทพ คุณยาย วันทนีย์ อุไรวรรณ หรือ คุณยายพร วัย 68 ปี กำลังยืนเรียกแท็กซี่อยู่ริมถนน เพื่อจะไปหาเพื่อนที่ซอยเอกชัย 23 ซึ่งอยู่ห่างออกไปราว 100 เมตร แต่ปรากฎว่าแท็กซี่ที่อยู่เลนกลาง เบียดเข้าซ้ายกะทันหัน ทำให้รถจักรยานยนต์ที่วิ่งอยู่ด้านซ้ายมือด้วยความเร็ว ต้องเบี่้ยงหลบไปทางซ้าย แล้วไปชนกับขอบฟุตปาททำให้รถเสียหลักไปกวาดขาคุณยายพร ที่ยืนอยู่ จนคุณยายล้มหน้าคว่ำ หน้าฟาดพื้นอย่างแรง  ส่วนรถแท็กซี่ที่กำลังจะจอดรถรับคุณยายก็ขับออกตัวไปทันที




ภาพจากกล้องวงจรปิดอีกมุมที่เห็นคุณยายพร เดินออกมาจากห้องพักช่วงประมาณตี 5 โดยใช้มีเท้าค่อยๆ ประคองตัวเองมาริมถนน เพื่อเรียกรถแท็กซี่ หลังจากยืนอยู่ร่วมนาที แท็กซี่กำลังจะจอดก็มีรถจักรยานยนต์ขี่มาทางซ้าย แล้วชนฟุตปาท แล้วชนคุณยาย  ส่วนคนขี่รถจักรยานยนต์พอลุกขึ้นได้ก็รีบลุกขึ้นมาบอกให้แท็กซี่ หยุด แต่ก็ไม่ทัน จึงหันมาดูคุณยายก่อน


ภาพจากกล้องอีกมุมจะเห็นว่า แท็กซี่อยู่เลนกลาง พอเห็นคุณยายพรโบกเรียก ก็เบี่ยงเข้าซ้ายทันที ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่รถจักรยานยนต์ขี่มาด้วยความเร็วทางซ้ายพอดี ทำให้รถจักรยานยนต์ต้องเบี่ยงไปซ้ายอีก ทำให้ชนเข้ากับฟุตปาท แล้วล้ม ไถลไปโดนคุณยาย




หนึ่งในคนที่ยื่นมือเข้ามาช่วยดูแลอาการบาดเจ็บของ ยาย พร ในครั้งนี้ คือ นาย อัครเดช โยธาจันทร์ หรือ เบ๊น อาปาเช่ โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดในเพจ และพยายามหาเบาะแสของรถแท็กซี่คันนี้ เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ที่เข้ามาช่วย เพราะในเพจเฟซบุ๊กมีคนติดตามจำนวนมาก หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สามารถช่วยติดตามคนร้ายได้ ประกอบกับบ้านของเบ๊นกับยายพร อยู่ห่างกันไม่ถึง 100 เมตร


ส่วนอาการบาดเจ็บของยายพร พบว่าตอนนี้ยังนอนรักษาตัวอยุ่ในห้อง ICU มีเลือดออกในสมอง ขาทั้งสองข้างต้องใส่เฝือก รวมถึงใบหน้าบวมช้ำ แต่ยังรับรู้และตอบสนองได้ แพทย์รักษาระบุว่า ยายพร พ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ที่น่ากังวลตอนนี้ คือ ค่ารักษาพยาบาล เพราะตอนแรก ยายพร ใช้สิทธิ์ประกันของ พ.ร.บ.รถจักรยานยนต์ฯ มีวงเงินประกัน 30,000 บาท แต่ค่ารักษาอาจจะไม่เพียงพอ จึงอาจต้องขอย้ายผู้ป่วยไปใช้สิทธิ์ในโรงพยาบาลที่มีสิทธิรักษา ย่านสีลม แต่การเคลื่อนย้ายคุณยายตอนนี้อาจจะอันตราย เพราะมีอาการบาดเจ็บสาหัสบริเวณสมอง




ขณะที่นาย ทัชชัย สุทาบุญ อายุ 41 ปี อาชีพขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ที่เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์มาชนคุณยายพร เข้าให้การกับตำรวจ เล่าว่า คืนวันเกิดเหตุ กำลังขับรถเพื่อเดินทางกลับบ้านพักที่ซอยเอกชัย 8 ระหว่างทางได้ขับชิดซ้ายมาตลอด แต่มีแท็กซี่ขับปาดหน้ารถของเขากะทันหัน ช่วงซอยเอกชัย 22 จึงตัดสินใจหักหลบก่อนจะเสียหลักชนเข้ากับฟุตบาททางซ้ายสุด ซึ่งตอนนั้นไม่รู้ว่าชนคุณยาย เพราะมันมืด พอลุกได้จะตามแท็กซี่ก็เห็นคุณยายนอนอยู่กับพื้นแล้ว ซึ่งเรื่องนี้คุณยายคือ ผู้เคราะห์ร้าย จากความประมาทของแท็กซี่


ด้านพันตำรวจเอก วิศิษฐ์ สังขนันท์ ผู้กำกับ สน. บางขุนเทียน ยอมรับว่าถนนเอกชัยโดยเฉพาะจุดเกิดเหตุแสงสว่างไม่เพียงพอ ตอนนี้ได้ประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไขแล้ว


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/vtNP0xNarQc

คุณอาจสนใจ

Related News