'รจนา' เผย หนีไปอยู่กับ 'หนุ่ม 27' เพราะสามีขู่ฆ่า ลูกยิง 11 นัด ไม่ได้ตั้งใจ ด้านแม่คนตายไม่เชื่อ

สังคม

'รจนา' เผย หนีไปอยู่กับ 'หนุ่ม 27' เพราะสามีขู่ฆ่า ลูกยิง 11 นัด ไม่ได้ตั้งใจ ด้านแม่คนตายไม่เชื่อ

โดย JitrarutP

30 พ.ย. 2564

546 views

วันที่ 30 พ.ย.64 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ วรรณ ทานทอง แม่ของผูู้เสียชีวิต, สมพอง สุทธิ แม่เลี้ยงของผู้เสียชีวิต, รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม และ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 และ รจนา แฟนของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นแม่ของผู้ก่อเหตุ ใช้ปืนยิง 11 นัด ตายคาลานจอดห้างฯ ที่ จ.กาญจนบุรี


โดย แม่และแม่เลี้ยงของผู้เสียชีวิต วัย 27 ปี เปิดเผยว่า รจนามาอยู่กินกับผู้เสียชีวิตที่บ้านได้สักระยะหนึ่ง ลูกสาวของรจนาก็โทรมาขู่หลานเรียนอยู่ ป.5 บอกจะฆ่ายกโคตรยิงหมดแนว พร้อมยอมรับว่ารจนาได้ให้เงินและเลี้ยงดูผู้เสียชีวิตอยู่เรื่อยๆ


ซึ่งแม่ของผู้เสียชีวิตเปิดเผยอีกว่า การที่ผู้ก่อเหตุใช้ปืนมายิงอุกอาจนั้นเป็นการตั้งใจ ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ลูกตนตนก็รัก ไม่เข้าใจว่าเหตุใดถึงต้องทำขนาดนี้ คุยกันดีๆ ก็ได้ พร้อมถามทางรจนาว่าพาลูกชายตนไปตายได้อย่างไร


ขณะที่ “รจนา” แม่ของผู้ก่อเหตุ และแฟนของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนมีปัญหาครอบครัว สามีขู่ฆ่ายิงทิ้ง แต่ยังไม่ได้เลิกรากัน ตนคิดอยากหนี เคยแจ้งตำรวจไปแล้วก็ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ ก่อนตัดสินใจไปอยู่กินกับผู้เสียชีวิต พร้อมยืนยันว่าลูกชายไม่รู้ว่าวันเกิดเหตุตนจะเดินทางไปที่ใด เป็นความบังเอิญเจอกันที่กลางสี่แยก และอาจเกิดอารมณ์ชั่ววูบ โดยที่ไม่ได้เตรียมการ ส่วนกรณีการใช้ปืนนั้นไม่ได้เป็นการดักยิง ที่ยิง 11 นัด ไม่ได้เจตนา ที่พกปืนติดตัวเพราะเขากลัวพ่อคิดสั้น

คุณอาจสนใจ

Related News