"ผู้ใหญ่หำ" คว้าชัย นายกฯ อบต. - "จิ๋ม หอมสุด" พ่าย อดเป็นสมาชิก อบต.

สังคม

"ผู้ใหญ่หำ" คว้าชัย นายกฯ อบต. - "จิ๋ม หอมสุด" พ่าย อดเป็นสมาชิก อบต.

โดย attayuth_b

29 พ.ย. 2564

989 views

ศึก อบต. "ผู้ใหญ่หำ" เฉลิมพล มาลาคำ กลายเป็นว่าที่นายก ส่วน "วาริน (จิ๋ม) หอมสุด" เจ้าของป้ายไวรัล ชวดชัย อดเป็นสมาชิก อบต.


เมื่อวันที่ 28 พ.ย.64 การเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนตำบล หรือ นายกฯ อบต.และสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) จำนวน 5,322 แห่งทั่วประเทศ ได้ดำเนินการลงคะแนนเลือกตั้งตั้งแต่เวลา 08.00 น. และปิดหีบการลงคะแนนเมื่อเวลา 17.00 น. โดยในพื้นที่่ที่ได้รับความสนใจมีหลายแห่ง


เช่นพื้นที่จ.อุบลราชธานี ที่มี "ผู้ใหญ่หำ" หรือ นายเฉลิมพล มาลาคำ อดีตนักร้องชื่อดัง ลงสมัครเลือกตั้งอบต.ท่าลาด จ.อุบลราชธานี โดยผลการเลือกตั้งนายเฉลิมพล มาลาคำ เอาชนะนายบุญช่วย วงศ์คำเหลาตัวแทนกลุ่มบริหารเก่า คำสอน วงศ์คำเหลา อดีตนายก อบต.ท่าลาด ด้วยคะแนน 2,563 ต่อ 2,020 คะแนน

ต้องอ่านยังไง? แชร์ป้ายหาเสียง อบต. 'วาริน จิ๋ม หอมสุด เบอร์ 3'


ส่วน จ.พิษณุโลก ที่ อบต. วังทอง ซึ่งผู้สมัครที่ป้ายหาเสียงกลายเป็นไวรัล อย่าง วาริน หอมสุด หรือ ที่มีชื่อเล่นว่า "จิ๋ม" ผู้สมัคร สมาชิก อบต.วังทอง เขต 9 หมายเลข 3 อ.วังทอง จ.พิษณุโลก เธอไมสามารถเอาชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้โดยได้คะแนน210 คะแนน พ่ายให้ผู้สมัครหมายเลข1 นายประจักษ์ นิ่มน้อย ที่ได้คะแนน 517 คะแนน ขณะที่หมายเลข 2 นายเปียม อินทร์หอม ได้คะแนน 113 คะแนน 

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เลือกตั้งท้องถิ่น

คุณอาจสนใจ

Related News