“เก่ง การุณ” ฝาก นักการเมือง ต้องไม่กร่าง ไม่หวั่น เมียสิระ ลงแข่งดอนเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

“เก่ง การุณ” ฝาก นักการเมือง ต้องไม่กร่าง ไม่หวั่น เมียสิระ ลงแข่งดอนเมือง

โดย pattraporn_a

28 พ.ย. 2564

57 views

“เก่ง การุณ” ฝากถึงนักการเมือง ต้องไม่กร่าง ไม่หวั่น “เมียสิระ” ลงชิง ส.ส.ดอนเมือง



เมื่อวันที่ 28 พ.ย. นายการุณ โหสกุล ส.ส.ดอนเมือง พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์กรณี นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตดอนเมือง พรรคพลังประชารัฐ ระบุ คนดอนเมืองไม่ได้รับการดูแลจากส.ส. จึงอาสาไปทำหน้าที่ ว่า ทุกคนมีสิทธิอาสาทำงานให้ประชาชน ใครจะอาสาเข้ามาทำงานช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ดอนเมืองตนยินดี เพราะกว่าครึ่งชีวิตที่ตนทำหน้าที่ผู้แทน เป้าหมายสำคัญคือให้คุณภาพชีวิตประชาชนดีขึ้น


เมื่อมีคนอาสาจะมาทำงานให้ประชาชนจึงถือเป็นเรื่องดี ขอยกย่องคนที่ทำดีโดยไม่หวังผลประโยชน์ และอยากให้คนที่มีความพร้อมเข้ามาทำงานการเมืองให้ประชาชนมากขึ้นไม่ว่าจะในพื้นที่ใดก็ตาม เพราะการทำงานรับใช้ประชาชนคือหัวใจหลักของประชาธิปไตย เมื่อถึงวันเลือกตั้งประชาชนจะเป็นคนตัดสินเองว่าอยากได้ใครเป็นผู้แทน


“สิ่งที่อยากจะฝากคือ อยากเห็นนักการเมืองที่ทำงานการเมืองอย่างสร้างสรรค์ ไม่ใช่เข้ามาแล้วมาโจมตีคนอื่น ที่สำคัญคนทำหน้าที่ผู้แทนประชาชนต้องไม่กร่าง ไม่ข่มขู่ข้าราชการหรือประชาชน ต้องไม่อ้างตำแหน่งของตัวเองไปแสวงหาผลประโยชน์ หรือให้ท้ายธุรกิจผิดกฎหมาย เพราะหัวใจหลักของคนทำงานการเมืองคือต้องยึดผลประโยชน์ประชาชนเป็นที่ตั้ง” นายการุณ กล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News