ลพบุรีคึกคัก นักท่องเที่ยวแห่ร่วมงานโต๊ะจีนลิงอย่างเนืองแน่น

สังคม

ลพบุรีคึกคัก นักท่องเที่ยวแห่ร่วมงานโต๊ะจีนลิงอย่างเนืองแน่น

โดย sujira_s

28 พ.ย. 2564

34 views

ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี พร้อมด้วยประธานลพบุรีอินน์กรุ๊ป การท่องเที่ยวแห่วงประเทศไทย สำนักงานลพบุรี ร่วมเปิดงานเลี้ยงโต๊ะจีนลิง โดยมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เดินทางมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก ภายใต้สโลแกน วีลแชร์มั้งกี้ปาร์ตี้ แจกรถวีลแชร์กับผู้ที่ต้องการใช้


วันนี้ (28 พ.ย.) เวลา 10.30 น. ที่บริเวณลานหน้าพระปรางค์สามยอด อ.เมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี, สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลพบุรี ร่วมกับนายยงยุทธ กิจวัฒานุสนธิ์ หรือเสี่ยยี่ ประธานลพบุรีอินน์กรุ๊ป หรือเสี่ยยี่ เจ้าพ่อลิงศาลพระกาฬ จัดเลี้ยงวิลแชร์ลิง ขึ้นเป็นครั้งที่ 33 โดยมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมกับสื่อมวลชนชาวต่างชาติเดินทางมาร่วมงานร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก




โดยทางผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรีพร้อมด้วยเสี่ยยี่ ได้ร่วมกันเข็นรถวิลแชร์ ที่ตบแต่งด้วยผลไม้และอาหารนานาชนิด ไปยังพระปรางค์สามยอด และตามตึกในตลาดตัวเมืองลพบุรี ซึ่งมีอาหารหวานจำพวกทองหยิบ ทองยอด ฝอยทอง และผลไม้ต่าง ๆ โดยเฉพาะผลไม้ที่ลิงชอบ อย่างทุเรียนที่เป็นผลไม้โปรดปราณของเจ้าจ๋ออีกด้วย ซึ่งในวันนี้ได้นำมาให้ บรรดาเจ้าจ๋อได้ลิ้มชิมรส ซึ่งก็ต่างแย่งกันกินทุเรียนกันอย่างโกลาหลเลยทีเดียว โดยในปีนี้ลิงลงมากินอาหารที่เลี้ยงเป็นจำนวนมาก




สำหรับงาน เลี้ยงโต๊ะจีนลิงในปีนี้ ทางคณะจัดงาน ได้ทำวีลแชร์ จำนวน 100 คัน เพื่อที่จะมอบให้กับผู้พิการ เพื่อเป็นสิริมงคลด้วย





คุณอาจสนใจ

Related News