โชตาเบิ้ล! หงส์รัวยับนักบุญ 4-0 แซงเรือขึ้นที่ 2

กีฬา

โชตาเบิ้ล! หงส์รัวยับนักบุญ 4-0 แซงเรือขึ้นที่ 2

โดย pattraporn_a

28 พ.ย. 2564

38 views

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยังฟอร์มสุดดุ เมื่อเปิดแอนฟิลด์ รัวใส่นักบุญแดนใต้ไปด้วยสกอร์เละเทะ 4-0 โดยมีดีเอโก โชตา ตัวรุกทีมชาติโปรตุเกส ทำคนเดียวสองประตู ช่วยทีม เก็บ 28 แต้มแซงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นเป็นรองจ่าฝูง หลังเกมพรีเมียร์ลีกคืนวันเสาร์ที่ 27 พ.ย.


เกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 13 ของฤดูกาล ประจำวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2564 ลิเวอร์พูล ทีมอันดับสามของตาราง เปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมอันดับสิบสามตาราง


แค่นาทีที่ 2 เจ้าถิ้นก็ออกนำเสียแล้ว เป็นโชตา ที่เข้าชาร์จลูกเปิดของแอนดรูว์ โรเบิร์ตสันในกรอบเข้าไปอย่างง่ายดาย ลูกนี้แรกเริ่มต้องให้เครดิตซาดิโอ มาเน ที่แทงทะลุเข้ากรอบให้โรเบิร์ตสัน ก่อนที่มาเน่จะโขกลูกฟรีคิกของโรเบิร์ตสันเข้าไปไม่กี่นาทีถัดมา แต่น่าเสียดายโดนจับล้ำหน้า


นาที 24 นายประตูพ่อหมี อลิสซอน เบ็คเกอร์ ต้องออกแรงเซฟเล็กน้อย เมื่อลูกทุ่มของทีมตนเองโดนฝั่งทีมเยือนตัดบอลได้ แต่อาร์มันโด โบรฆา ก็ยิงติดเขาที่ออกมาปิดมุมไว้ก่อน


นาที 32 เม็ดที่สองของเจ้าถื่นก็มาจนได้ เป็นโมฮัมเหม็ด ซาลาห์เปิดเรียดจากเส้นหลังไปเสาไกล ให้โชตาที่ยืนรออยู่ยิงแปเข้าไป ก่อนหมดครึ่งแรก ลิเวอร์พูลได้ประตูที่สาม จากธิอาโก อัลคันทารา รับบอลจากจังหวะเคลียร์ไม่ขาด ซัดด้วยซ้ายแฉลบกองหลังเปลี่ยนทางเข้าไปนอนก้นตาข่าย


ครึ่งหลังดำเนินไปได้ไม่กี่นาที สกอร์ทำท่าจะไหล คราวนี้เป็นเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ เซ็นเตอร์เลือดกังหัน ยิงบอลด้วยเท้าขวา จากลูกเปิดของเทรน อาร์โนลด์ นาที 52 หงส์แดงนำโด่ง 4-0


นาที่ 74 ดาวยิงโปรตุกีสหวิดได้แฮตทริก เมื่อพยายามเหยียดตัวจิ้มบอลเปิดของโรเบิร์ตสัน แต่ก็ไม่ถึง โดนแบบบาง ๆ อดมีชื่อบนสกอร์บอร์ดเป็นหนที่สาม ก่อนจะจบเกมในท้ายที่สุด หงส์แดงคว้าสามแต้มเต็ม มี 28 แต้ม แซงแมนฯ ซิตี้ ขึ้นรองจ่าฝุง ตามหลังเชลซีจ่าฝูงเพียงคะแนนเดียว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ