อาถรรพ์ป่า!! หนุ่มชวนเพื่อนเข้าป่าล่าสัตว์ เห็นเพื่อนเป็นหมูป่า ก่อนส่องด้วยลูกซองดับคาที่

สังคม

อาถรรพ์ป่า!! หนุ่มชวนเพื่อนเข้าป่าล่าสัตว์ เห็นเพื่อนเป็นหมูป่า ก่อนส่องด้วยลูกซองดับคาที่

โดย pichaya_s

27 พ.ย. 2564

3.3K views

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 เวลา 06.00 น.ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.เขาค้อ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณไร่ข้าวโพด หมู่ 6 ตำบลดงหลง ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลเขาค้อ พร้อมชุด อาสากู้ภัย ร่วมกตัญญู เขตหล่มสัก ร่วมอำนวยความสะดวก ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ถูกอาวุธปืนลูกซองยิงเข้าที่บริเวรใบหน้า หน้าอก และแขนซ้าย เสียชีวิต นอนจมกองเลือด ทราบชื่อคือ นายพงษ์ศักดิ์ พวงแสน อายุ 39 ปี ซึ่งมาประกอบอาชีพทำไร่ ในละแวกดังกล่าว ส่วนผู้ก่อเหตุ ซึ่งยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือนายภูมินทร์ ราชอาจ ( คนยิง) อายุ 33 ปี นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนลูกซองที่ใช้ก่อเหตุ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า 1.นายพงษ์ศักดิ์ พวงแสน( ผู้ตาย ) 2.นายภูมินทร์ ราชอาจ นายสำราญ ( คนยิง ) 3.นายสำราญ ทองเกียรติ (เพื่อนที่ไปด้วย) อายุ 39 ปี ที่อยู่ 144/37 ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งทั้ง 3 คน ร่วมกันเดินทาง เพื่อไปล่าสัตว์บริเวณป่าในหมู่บ้านดงหลง ตั้งแต่เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 เวลาประมาณ 19.00 น. พอถึงเวลาที่เกิดเหตุประมาณ 04.00 น. นายภูมินทร์ ได้ใช้อาวุธปืนลูกซอง ยิงโดนนายพงษ์ศักดิ์ เนื่องจากคิดว่าเป็นหมูป่า โดยผู้ตายมีอาชีพทำไร่อยู่ละแวกดังกล่าว


ส่วนสาเหตุเกิดจาก ทั้ง 3 ได้ชวนกันออกไปล่าสัตว์ป่า โดยผู้ก่อเหตุ เห็นว่าที่ป่าข้าวโพดมีการเคลื่อนไหว เลยเข้าใจว่าผู้ตายเป็นหมูป่า ที่ออกมาหาอาหารกินตามไร่ของชาวบ้าน จึงใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ผู้ตาย มาทราบอีกทีว่าที่ยิงเป็นเพื่อน ไม่ใช่สัตว์ป่า จึงโทรศัพท์ แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ทราบ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบตัวผู้ก่อเหตุ ไปดำเนินคดีในข้อหา ฆ่าผู้อื่น ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News