เจ้าของเก๋งสุดงง! จอดริมทางเจอกระบะแล่นชนรถพัง ก่อนซิ่งหนี คาดหลับใน หรือเมาสุรา

สังคม

เจ้าของเก๋งสุดงง! จอดริมทางเจอกระบะแล่นชนรถพัง ก่อนซิ่งหนี คาดหลับใน หรือเมาสุรา

โดย pattraporn_a

26 พ.ย. 2564

44 views

เหตุการณ์สุดงงเกิดขึ้นจากรถกระบะคันหนึ่ง ขับไปชนรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่ริมทาง จนได้รับความเสียหาย แทนที่จะลงมาดู หรือชดใช้ค่าเสียหาย กลับขับหลบหนีไปหน้าตาเฉย แต่กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้



ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวเรือมังกร อยุธยา ซอยบ่อยาง หมู่ 10 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จะเห็นว่ามีรถยนต์เก๋งสีขาว จอดอยู่บริเวณหน้าร้าน อยู่ ๆ ก็มีรถยนต์กระบะ แล่นมาชนอย่างแรง ทำให้บริเวณหน้าข้างซ้ายได้รับความเสียหาย ตาไฟแตก แต่พอมีคนเดินออกไปดู แทนที่คนขับจะลงมาพูดคุย กลับขับรถหลบหนีไป โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเที่ยงเศษ ของเมื่อคืนที่ผ่านมา


นายชนะภัย ชัยเนตร อายุ 39 ปี เจ้าของรถยนต์เก๋ง บอกว่า ปกติก็จอดรถไว้ที่บริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวของตัวเองเป็นประจำอยู่แล้ว ก็ไม่เคยมีเหตุการณ์อะไร จนกระทั่งเมื่อคืน จู่ ๆ ก็มีรถกระบะ ขับมาชน แล้วก็หลบหนีไปตามภาพ


ส่วนทะเบียนรถกระบะ เท่าที่ผู้เห็นเหตุการณ์จำได้ จะมีอักษร ข และเลข 2523 แต่ไม่ทราบจังหวัด เบื้องต้นคาดว่าคนขับรถกระบะอาจจะเมาสุรา หรือไม่ก็หลับใน เพราะช่วงเกิดเหตุค่อนข้างดึก หลังเกิดเหตุได้นำภาพคลิปวิดีโอ ที่กล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้ ไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.หนองขาม เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวเจ้าของรถกระบะ มาดำเนินคดีและชดใช้ค่าเสียหาย


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/av2wrWDuOiY

คุณอาจสนใจ

Related News