'ส.ส.กรณิศ' แจงดราม่าปาร์ตี้วันเกิด ยันการ์ดไม่ตก 'บิ๊กป้อม' ป้อง "คุณใส่แมสก์ทานข้าวกันไหม"

สังคม

'ส.ส.กรณิศ' แจงดราม่าปาร์ตี้วันเกิด ยันการ์ดไม่ตก 'บิ๊กป้อม' ป้อง "คุณใส่แมสก์ทานข้าวกันไหม"

โดย pattraporn_a

26 พ.ย. 2564

130 views

กลายเป็นประเด็นดราม่า หลังมีการโชว์ภาพจัดงานวันเกิดของ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ แต่ปรากฎบางภาพ ไม่มีการเว้นระยะห่าง และ ไม่สวมหน้ากากอนามัย จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ ว่า ส.ส.รัฐบาลกำลังการ์ดตกเองหรือไม่อย่างไร ล่าสุดเจ้าตัว ก็ออกมาชี้แจงแล้ว



ต้นเรื่องประเด็นนี้ มาจากเฟซบุ๊กส่วนตัว ของ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ท่านหนึ่ง คือ นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ส.ส.กทม. ได้โพสต์ภาพงานวันเกิด ที่มีแกนนำพรรค และ ส.ส.หลายคนมาร่วมอวยพร อาทิ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมภาพบรรยากาศการสังสรรค์ภายในงาน



และที่กลายเป็นประเด็นขึ้นมา ก็มาจากภาพเหล่านี้ เพราะมีบางช่วงที่ ทั้งเจ้าภาพ และแขกที่มาร่วมงาน ไม่มีการเว้นระยะห่าง และไม่สวมหน้ากากอนามัย แน่นอนว่ากลายเป็นกระแสดราม่าในโลกออนไลน์ ว่า นี่สุ่มเสี่ยงต่อการเกิด คลัสเตอร์งานวันเกิดหรือไม่อย่างไร



ล่าสุด เจ้าตัว ออกมาโพสต์ชี้แจงแล้ว พร้อมนำภาพที่ยืนยัน ว่า มีการสวมหน้ากากอนามัย และเข้มงวดมาตรการด้านสาธารณสุข โดยมีเครื่องวัดอุณหภูมิ และเจลแอลกอฮอล์ที่จุดคัดกรองก่อนเข้างาน ใจความสำคัญ ได้ขอความเห็นใจ โดยระบุว่า ปกติแล้วเจ้าของงานหรือเจ้าบ่าวเจ้าสาว ทุกคนก็อยากจะถ่ายรูปเก็บความทรงจำดีๆ ในวันสำคัญ


ทั้งนี้ ยืนยันว่า ตนไม่ได้การ์ดตก ตามบางภาพที่ปรากฎออกมา และงานวันเกิด เป็นการจัดในวงแคบๆ ไม่ได้ใหญ่มาก จำกัดแค่ 50 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็น ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ที่ฉีดวัคซีนกันครบ และตรวจ ATK มาอย่างต่อเนื่อง เพราะทุกคนต้องเข้าร่วมการประชุมสภาอยู่แล้ว


ส่วนภาพที่เห็นว่าถอดหน้ากาก ยืนยันว่าเกิดขึ้นเฉพาะช่วงการถ่ายรูปมอบของขวัญ และ นั่งรับประทานอาหารเท่านั้น 



ด้าน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ตอบคำถามกรณีดราม่าการจัดงานวันเกิดของ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ที่เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ โดยรวม ก็ย้ำว่า "การจัดงานเป็นเรื่องของ ส.ส. ซึ่งปฏิบัติตามมาตรการ มีคนร่วมงานไม่เกิน 50 คน ส่วนภาพที่ออกมา ได้สอบถามกับเจ้าตัวแล้ว ยืนยัน ทุกคนใส่แมสก์กันหมด ก่อนที่จะชี้นิ้วถามกลับสื่อมวลชนว่า "คุณใส่แมสก์ทานข้าวหรือไม่?


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/ZCUXVn0_fgY

คุณอาจสนใจ

Related News