คนร้ายยกพวกขับเก๋งยิงถล่มบ้าน ลุงใจถึง! ยิงสวนเก๋งพรุน ตร.ตั้งปมขัดแย้งธุรกิจมืด

สังคม

คนร้ายยกพวกขับเก๋งยิงถล่มบ้าน ลุงใจถึง! ยิงสวนเก๋งพรุน ตร.ตั้งปมขัดแย้งธุรกิจมืด

โดย pattraporn_a

26 พ.ย. 2564

2.1K views

ที่จังหวัดพัทลุง ตำรวจเร่งหาเบาแสะคนร้าย ควบเก๋งมายิงถล่มบ้านชายวัยอายุ 61 ปี เจอลุงใจถึงยิงสวนกลับรถพรุน จนคนร้ายต้องทิ้งรถหลบหนี



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวของ นายประกาย สงหล่อ อายุ 61 ปี ตั้งอยู่ใน ต.บ้านพร้าว อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง พบร่องรอยบริเวณบ้านถูกยิงถล่มด้วยอาวุธปืนที่เข้ากระจกบ้าน ฝาผนัง และบริเวณหลังคาเป็นรูพรุนหลายนัด ห่างจากบ้านประมาณ 100 เมตร พบรถเก๋งโตโยต้า รุ่นวีออส สีบร์อนเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของคนร้ายจอดอยู่ เนื่องจากถนนในหมู่บ้านเป็นซอยตัน ทำให้ไม่สามารถขับรถหนีไปได้



ตรวจสอบรถเก๋งคนร้าย บนที่นั่งด้านหน้าข้างซ้าย พบกระสุนปืน เอ็ม 16 ตกอยู่ 1 ซอง ภายในบรรจุกระสุนปืน เอ็ม 16 ส่วนบนเบาะที่นั่งคนขับพบกระสุนปืน ขนาด 9 มม. พร้อมกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง และปลอกกระสุนปืนอาวุธสงคราม เอ็ม 16 ตกอยู่ 5 ปลอก ปลอกกระสุนปืนสงครามชนิดอาก้าตกอยู่ 2 ปลอก


ในส่วนของสภาพรถเก๋ง พบถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด เข้าที่บริเวณกระจกประตูด้านหลังกระสุนทะลุไปยังที่นั่งคนขับด้านขวา จำนวน 6 รู กระจกหน้าด้านขวา 1 รู และบริเวณไฟหน้าด้านซ้าย 1 รู  นอกจากนี้ที่นั่งด้านหลังของรถ ยังพบป้ายทะเบียนรถอยู่ 2 ป้าย จึงนำไปตรวจสอบ


จากการสอบสวนถามทราบว่า ในช่วงฝนตกหนัก มีกลุ่มคนร้าย 3 คน ขับรถเก๋งมายังบ้านเกิดเหตุ จากนั้นกลุ่มคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงถล่มบ้านพักหลังดังกล่าว จึงถูกนายประกาย เจ้าของบ้านยิงสวนด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดจำนวนหลายนัด จนทำให้กลุ่มคนร้ายต้องขับรถหนี แต่มาเจอซอยตัน คนร้ายจึงได้ทิ้งรถเก๋งหลบหนีไป โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นกลุ่มคนร้ายเปิดประตูรถแล้ววิ่งหนีไป ซึ่งขณะนี้กำลังตรวจสอบ



ส่วนสาเหตุเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าพะยอม ตั้งประเด็นมาจากเรื่องปมขัดแย้งผลประโยชน์ธุรกิจมืด และตกลงกันไม่ได้ โดยมีคนในบ้านหลังเกิดเหตุมาเกี่ยวข้อง คนร้ายจึงยกพวกมาถล่มบ้าน

คุณอาจสนใจ