ฝากขัง 'แทน มงลง' ช่างภาพละเมิดนางงาม ศาลงดประกันตัว 'ทนายนิด้า' เผยเหยื่อมีอีกร่วม 10 คน

สังคม

ฝากขัง 'แทน มงลง' ช่างภาพละเมิดนางงาม ศาลงดประกันตัว 'ทนายนิด้า' เผยเหยื่อมีอีกร่วม 10 คน

โดย pattraporn_a

26 พ.ย. 2564

100 views

ศาลจังหวัดธัญญบุรี ไม่ให้ประกันตัว "แทน มงลง" ช่างภาพที่ตกเป็นผู้ต้องหาละเมิดทางเพศผู้เข้าประกวดนางงาม  หลังทนายยื่นเงินสด 2 แสนขอประกันตัว ชี้เป็นคดีอัตราโทษรุนแรงและหากได้ประกันตัวอาจหลบหนี ขณะที่ลุงคนสนิท แทน ยอมรับมีสาวสวยมาที่สตูดิโอมาก แต่ไม่คิดว่าจะก่อเหตุเพราะดูเป็นคนเรียบร้อย



หลังจากที่ตำรวจ สภ.คลองห้า คุมตัว นายธนวรรธน์ หรือ ฉายา แทน มงลง  ช่างภาพในกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ไปขออำนาจศาลจังหวัดธัญญบุรี ฝากขัง 


หลังถูกจับในคดี ที่มีผู้ประกวดนางงามรายหนึ่ง แจ้งความว่าถูกนายแทน ข่มขืนเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว โดยนายแทน ให้การปฏิเสธอ้างว่าเป็นการสมยอม และขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น



ล่าสุด ศาลจังหวัดธัญญบุรี ไม่อนุญาตให้ ประกันตัวนายแทน หลังทนายความยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 2 ล้านบาท และขอติดกำไลอีเอ็ม แต่ศาล เนื่องจากศาลเห็นว่า คดีมีอัตราโทษจำคุกสูง ผู้ต้องหาถูกจับกุมตามหมายจับ หากอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวเชื่อว่าจะหลบหนี



ขณะที่นางสาวศรันยา หวังสุข เจริญ หรือ ทนายนิด้า พาผู้เข้าประกวดนางงาม และ ทีมงานกองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ไปให้ปากคำกับ ตำรวจ สน.ลุมพินี เพิ่ม หลังเมื่อวานนี้ แจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีกับนายแทน ในข้อหา กระทำอนาจาร 


โดย ทนายนิด้า หากให้ข้อมูลครบถ้วน ตำรวจก็จะอายัดตัวนายแทน มาแจ้งข้อหากระทำอนาจาร ขณะนี้มีเหยื่ออีกเกือบ 10 คน เตรียมเข้าแจ้งความในจำนวนนี้มี ถูกข่มขืน 1 คน 



ทีมข่าวเดินทางไปที่สตูดิโอของนายแทน ที่ย่านคลองห้า พบเป็นลักษณะโกดัง ทางเข้าค่อนข้างรกร้าง โดยวันนี้ไม่มีใครอยู่บ้าน ชาวบ้านที่นี่บอกว่า วันเสาร์-อาทิตย์ จะมีคนมาถ่ายแบบเยอะทั้งผู้หญิง และ สาวสอง มาตั้งแต่เช้ายังเที่ยงคืน


สอดคล้องกับชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนกับแม่ของนายแทน บอกว่า รู้จักกับนายแทนมานาน โดยในวันอาทิตย์ จะมีสาวสวย มาถ่ายรูปที่สตูดิโอตลอด ยอมรับพอเห็นข่าวก็ตกใจ เพราะนายแทนดูเป็นคนเรียบร้อย ไม่คิดว่าจะทำแบบนี้


ส่วนบรรยากาศที่บ้านของนายแทนซึ่งอยู่ไม่ห่างจากสตูดิโอ พบว่าปิดเงียบเช่นกัน


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/LMQxniZFcms

คุณอาจสนใจ