กระบะเกียร์ค้าง พุ่งชนดะลานจอดรถห้าง เสียหายนับ 10 คัน

สังคม

กระบะเกียร์ค้าง พุ่งชนดะลานจอดรถห้าง เสียหายนับ 10 คัน

โดย pichaya_s

26 พ.ย. 2564

1.8K views

จากกรณีที่ เพจ เจ๊ม้อย v plus โพสต์คลิปเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดจากกล้องของลานจอดห้างแห่งหนึ่งย่านเพชรบุรี ที่สามารถบันทึกเหตุการณ์รถกระบะคันหนึ่งพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ในลานจอดรถจนได้รับความเสียหายและจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีผู้รับบาดเจ็บหนึ่งราย


ทีมข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยัง 1 ใน ผู้เสียหาย ที่เป็นเจ้าของรถยนต์ยาริส คือคุณหน่อง ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Sweetpork Sata เจ้าของเรื่องเล่าให้ทีมข่าวฟังว่าเมื่อวานช่วงเวลา 13:30 น. ตนเองได้เดินทางมายังห้าง ดังกล่าวเพื่อมาซื้อผ้าและเสื้อผ้าเมื่อจอดรถเสร็จก็เดินทางเข้าในตัวอาคารขนาดนั้นได้ยินเสียงดังโครมขายมีเสียงการชนเกิดขึ้นจึงเดินย้อนกลับไปดูผ่านทางช่องประตูหนีไฟจึงพบว่าเกิดเหตุรถกระบะที่จอดขวางอยู่เยี้ยงไปทางหน้ารถตนเองพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ในช่องลานจอดรถทำให้มีผู้ได้รับบัตรเจ็บและมีความเสียหายจากทรัพย์สินจำนวนมากขณะนั้นยังไม่แน่ใจว่ารถตนเอง ได้รับความเสียหายหรือไม่จึงได้มีการออกไปเดินดูจึงพบว่าเสียหายจากการที่ถูกรถกระบะถอยชนรถที่จอดอยู่ทางด้านซ้ายของรถตัวเองทำให้โดนชนอีกต่อ


ภายหลังเกิดเหตุก็พบว่าเจ้าของรถกระบะคันดังกล่าวเป็นชายสูงอายุที่ลงมาดูจุดเกิดเหตุตัวท่าทีตกใจไม่ได้มีอาการมึนเมาหรือมีอาการป่วยแต่อย่างใดซึ่งภายหลังได้มีการติดต่อประกันภัยเข้ามาเคลียร์ทั้งสองฝ่ายก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับแล้วตนเองพร้อมผู้เสียหายรายอื่นได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้แล้วที่สน. พญาไทส่วนเรื่องของการซ่อมรถก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของประกันภัย ส่วนตัวคู่กรณีไม่ได้มีการพูดคุยกันแต่อย่างใด


ขณะที่ทีมข่าวได้ลงไปในพื้นที่จุดเกิดเหตุได้พูดคุยกับเจ้าที่รักษาความปลอดภัยที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เล่าให้ทีมข่าวฟังว่าโดยปกติแล้วชายคนดังกล่าวจะมักมาส่งผ้าที่ห้างแห่งนี้อยู่ทุกวันซึ่งในขณะเกิดเหตุวานนี้ก็อยู่ระหว่างการรอรถจักรยานยนต์มารับผ้าแต่คงเกิดความผิดพลาดของเกียร์ รถยนต์ซึ่งเป็นเกียร์ออโต้ทำให้พุ่งชนดังกล่าว ซึ่งส่วนตัวเท่าที่เห็นไม่พบว่าชายสูงอายุดังกล่าวจะอยู่ในอาการมึนเมาหรือมีอาการป่วยและคาดว่าสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวน่าจะมาจากความผิดปกติของเกียร์รถ เจ้าที่รักษาความปลอดภัยยังพาเดินดูความเสียหายบริเวณลานจอดรถจักรยานยนต์แต่ไม่อนุญาตให้บันทึกภาพโดยจุดเกิดเหตุยังคงทิ้งร่องรอยของการถูกเฉี่ยวชนทั้งจากตู้สาย ดับเพลิงของอาคารรวมถึงพื้นลานจอดรถที่ยังคงเป็นรอให้เห็นอย่างชัดเจนซึ่งในส่วนของตู้ดับเพลิงที่เสียหายทราบว่าทางคู่กรณีมีการเจรจาเรื่องค่าเสียหายกับทางฝ่ายอาคารของทางห้างเป็นที่เรียบร้อย

คุณอาจสนใจ