ฝากขัง ‘แทน มงลง’ ยืนกรานปัดลวนลามนางงาม ‘ทนายนิด้า’ ยันมีเหยื่ออีกนับสิบจ่อแจ้งความเพิ่ม

อาชญากรรม

ฝากขัง ‘แทน มงลง’ ยืนกรานปัดลวนลามนางงาม ‘ทนายนิด้า’ ยันมีเหยื่ออีกนับสิบจ่อแจ้งความเพิ่ม

โดย nicharee_m

26 พ.ย. 2564

136 views

‘แทน มงลง’ ถูกคุมตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดธัญบุรี ปฏิเสธไม่ได้ข่มขืน หรือกระทำอนาจารผู้ประกวดนางงาม และขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น ขณะที่ทนายนิด้า ยันเหยื่อที่ถูกกระทำอีกนับสิบรายจ่อแจ้งความเพิ่ม


หลังจากที่เมื่อวานนี้นางสาว ศรันยา หวังสุขเจริญ หรือ ทนายนิด้า พร้อมผู้เสียหาย 2 คน ซึ่งเป็นผู้เข้าประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 และทีมงานของกองประกวด เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นาย ธนวรรธน์ วิเศษนรากุล หรือ แทน มงลง ช่างภาพประจำกองประกวดเวทีดังกล่าว หลังผู้เข้าประกวดทั้ง 2 คน ถูกนาย แทน ลวนลาม ขณะถ่ายภาพ รวมถึงพูดจาคุกคามทางเพศ


โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงที่เก็บตัวผู้เข้าประกวด ในหลายสถานที่ ทั้งโรงแรมย่านสุขุมวิท พัทยา เขาใหญ่ รวมทั้งที่สตูดิโอถ่ายภาพของนายแทน โดยทนายนิด้าบอกว่า ยังมีเหยื่อที่เหลืออีกนับสิบคน ที่ถูกนายแทนล่วงละเมิด และ หนักสุดถึงขั้นถูกข่มขืน


ซึ่งวานนี้ตำรวจคอมมานโด กองปราบปราม ได้จับตัวนายแทนได้ที่ริมถนนคลองห้าตะวันตก อำเภอคลองหลวงจังหวัดปทุมธานี หลังผู้เข้าประกวดนางงามรายหนึ่ง แจ้งความกับตำรวจ สภ.คลองห้า ว่าถูกนายแทนข่มขืนเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว และถูกศาลจังหวัดธัญบุรีออกหมายจับในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา


ล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจได้นำตัวนายแทนมาสอบสวนเพิ่มเติม โดยระหว่างสอบสวน มีญาติและคนใกล้ชิดนายแทนจำนวน 5 คน เดินทางมาเยี่ยม แต่ทุกคนปฏิเสธที่จะตอบคำถามสื่อมวลชน โดยบอกเพียงว่านำข้าวมาให้นายแทนเท่านั้น


ขณะที่ พันตำรวจโท สุนทร รัตนพร สารวัตรสอบสวน สภ.คลองห้า เปิดเผยว่า นายแทนยังคงให้การปฏิเสธ และขอไปให้การในชั้นศาล ทั้งนี้พบว่านายแทนมีอาการเครียดอย่างชัดเจน ทั้งนี้ตำรวจได้คุมตัวนายแทน ไปขออำนาจศาลจังหวัดธัญญบุรีฝากขัง โดยไม่คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากไม่มีพฤติกรรมหลบหนี


ระหว่างคุมตัวนายแทนไปฝากขัง ทีมข่าวพยายามสอบถามว่านายแทนถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และมีพฤติกรรมลวนลามและข่มขืนผู้เข้าประกวดตามที่ถูกกล่าวหาหรือเปล่า โดยนายแทนพูดสั้นๆ ว่าไม่ได้ทำ และขอที่จะต่อสู้คดีในชั้นศาล


ขณะที่ทนายนิด้า เปิดเผยว่า มีผู้เข้าประกวดนางงามอีกเกือบสิบคน ที่ตกเป็นเหยื่อนายแทน และ เตรียมจะเข้าแจ้งความเพิ่ม ซึ่งตนได้สอบถามข้อมูล และพร้อมพาไปแจ้งความเพราะความผิดชัดเจน แต่ต้องรอให้ผู้เสียหายสภาพจิตใจดีขึ้นกว่านี้ เพราะบางคนยังคงหวาดผวากับเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนผู้เข้าประกวดนางงามอีกคน ที่ถูกข่มขืน ขณะนี้อยู่ระหว่างการตัดสินใจว่าจะเข้าแจ้งความเมื่อไหร่


พันตำรวจเอกจักรกฤศน์ โฉสูงเนิน ผู้กำกับการ สน.ลุมพินี ซึ่งรับผิดชอบคดีที่ผู้เข้าประกวดสองคน มาแจ้งความว่าถูกนายแทนกระทำอนาจาร เปิดเผยว่า ได้ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยการถูกกระทำชำเราแล้ว โดยอยู่ระหว่างรอผลการตรวจจากแพทย์


ทั้งนี้พนักงานสอบสวนจะทำเรื่องอายัดตัว นายแทน จาก สภ.คลองห้า มาแจ้งข้อหากระทำอนาจารและใช้กำลังประทุษร้าย ส่วนจะดำเนินการเมื่อไหร่นั้น ขึ้นอยู่กับว่า พนักงานสอบสวนจะสอบปากคำ ผู้เสียหายแล้วเสร็จเมื่อไหร่ ทั้งนี้พบว่าหนึ่งในสองที่มาแจ้งความถูกล่วงละเมิดที่สวนนงนุช ซึ่งพนักงานสอบสวนจะส่งมอบให้ สภ.นาจอมเทียน ทำคดีต่อเพราะเป็นพื้นที่รับผิดชอบ

คุณอาจสนใจ

Related News