คาดคนขับเข้าเกียร์ผิด พุ่งชนลานจอดรถ จยย.ในห้าง พังระนาว

สังคม

คาดคนขับเข้าเกียร์ผิด พุ่งชนลานจอดรถ จยย.ในห้าง พังระนาว

โดย nicharee_m

26 พ.ย. 2564

135 views

เกิดอุบัติเหตุบริเวณที่จอดรถใต้ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านถนนเพชรบุรี คนขับรถน่าจะเข้าเกียร์ผิด ทำให้รถพุ่งชนจุดจอดรถจักรยานยนต์ และมีผู้ได้รับบาดจ็บ


รถสีขาวที่จอดอยู่ทางขวามือ เปิดสัญญาณไฟฉุกเฉินคันนี้ จอดอยู่สักพัก โดยที่เจ้าของรถลงมาทำธุระบางอย่างและเปิดประตูทิ้งไว้ จากนั้นก็ขึ้นรถ ประตูยังไม่ทันได้ปิด ตัวรถก็พุ่งชนกับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ที่ยืนอยู่บริเวณจุดจอดรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ และกวาดรถจักรยานยนต์ที่อยู่ตรงนั้นล้มไปอีกหลายคัน ก่อนที่คนขับจะเข้าเกียร์ถอย แล้วลงมาดูผู้บาดเจ็บ


ซึ่งหน้ารถของเขาตัวกันชนหลุดเสียหาย รถจักรยานยนต์ถูกชนล้มเสียหายหลายคัน และยังมีรถยนต์ที่จอดอยู่ในช่องจอดได้รับความเสียหายด้วย และที่ดูว่าน่าจะได้รับบาดเจ็บหนักสุดน่าจะเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ยืนอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ด้านขวามือโดนอัดกระแทกกับตัวรถจักรยานยนต์อย่างแรง


ทีมข่าวได้โทรศัพท์คุยกับเจ้าของ รถยนต์ยาริสที่ได้รับความเสียหาย คือ คุณหน่อง เล่าว่า เมื่อวานช่วงเวลา 13:30 น. พอจอดรถเสร็จก็เดินทางเข้าในตัวอาคาร จากนั้นได้ยินเสียงดังโครม จึงเดินย้อนกลับไปดูผ่านทางช่องประตูหนีไฟ ก็พบว่ารถกระบะที่จอดขวางอยู่เยื้ยงไปทางหน้ารถของเขา พุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ในช่องลานจอดรถ ทำให้มีผู้ได้รับบัตรเจ็บและ ทรัพย์สินเสียหายจำนวนมาก รวมถึงรถยนต์ของเขาด้วย


ภายหลังเกิดเหตุเจ้าของรถกระบะคันดังกล่าวเป็นชายสูงอายุที่ลงมาดูจุดเกิดเหตุ ด้วยท่าทีตกใจ แต่ไม่ได้มึนเมาหรือมีอาการป่วย ก่อนจะติดต่อประกันมาเคลียร์ โดยผู้เสียหายทุกคนก็มาลงบันทึกประจำวันไว้แล้วที่ สน.พญาไท ส่วนเรื่องของการซ่อมรถก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของประกันภัย


ทีมข่าวได้พูดคุยกับเจ้าที่รักษาความปลอดภัยที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ชายที่ขับรถประบะมักจะมาส่งผ้าที่ห้างแห่งนี้ทุกวัน วานนี้ก็อยู่ระหว่างการรอรถจักรยานยนต์มารับผ้าแต่คงเกิดความผิดพลาดของเกียร์ รถยนต์ซึ่งเป็นเกียร์ออโต้ ทำให้พุ่งชนจุดจอดรถจักรยานยนต์ และคู่กรณีได้เจรจาเรื่องค่าเสียหายกับฝ่ายอาคารของทางห้างเป็นที่เรียบร้อย

คุณอาจสนใจ