‘ลุงซา’ รับ หมั่นไส้ เลยปาอุจจาระใส่เพื่อนบ้าน พร้อมจบเรื่องเพราะตำรวจคุยดี

สังคม

‘ลุงซา’ รับ หมั่นไส้ เลยปาอุจจาระใส่เพื่อนบ้าน พร้อมจบเรื่องเพราะตำรวจคุยดี

โดย JitrarutP

25 พ.ย. 2564

170 views

วันที่ 25 พ.ย. 64 รายการโหนกระแส พูดคุยกับ วิทย์ คู่กรณี, ปิง และติ๊ก เพื่อนบ้าน พร้อมด้วยทนายเกิดผล แก้วเกิด และสัมภาษณ์ทางวิดีโอคอลกับ "ลุงซา" ผู้ก่อเหตุปาอุจจาระ ปัสสาวะ ของตัวเอง ใส่เพื่อนบ้านแถวนั้น


จากกรณีที่เพื่อนบ้าน จ.สุพรรณบุรี ร้องทุกข์ ถูก "ลุงซา" ก่อเหตุขยำอุจจาระตัวเองใส่ถุงพลาสติก แล้วโยนใส่บ้านและรถของชาวบ้านแถวนั้น โดยที่ผ่านมาได้มีการไปร้องเรียนที่เทศบาลแต่เรื่องก็ยังไม่คืบหน้า


วิทย์ คู่กรณีของลุงซา ได้เปิดใจในรายการโหนกระแส ยอมรับว่าที่ผ่านมาเคยมีเรื่องกันจริง และได้มีการเซ็นต์ยินยอมและจ่ายค่าชดเชยให้ลุงซาไปแล้วในจำนวน 80,000 บาท แต่ลุงซาก็ยังไม่หยุดพฤติกรรม จึงอยากให้ลองไปปรึกษาแพทย์ดู




“รถผมจอดอยู่เอาอุจจาระมาเหวี่ยงไม่ให้ผมจอด ไปปัสสาวะข้างทางใส่กระป๋องมาสาดรถผม เอาอุจจาระมายัดล้อแม็กซ์รถผม เอาหนูมาโยนในรถเข็นขายขนมแฟนผม” วิทย์ เพื่อนบ้านคู่กรณี กล่าว...


ขณะที่ "ลุงซา" ได้ให้สัมภาษณ์สดทางวิดีโอคอล ยอมรับว่าก่อเหตุนำอุจจาระไปปาใส่ข้างบ้านจริง แต่ไม่ได้ปาทุกวัน ที่ทำไปเพราะหมั่นไส้ แค้น เจ็บปวด พร้อมรับปากว่าหลังจากนี้จะไม่ทำแล้ว เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพูดคุยดีๆ กับตน

คุณอาจสนใจ

Related News