พ่อ-แม่ ร้อง! ลูกถูกชนตาย ศาลสั่งจ่าย 2.5 ล้าน หวังเอาเงินทำบุญให้ลูก แต่ประกันไม่จ่าย

สังคม

พ่อ-แม่ ร้อง! ลูกถูกชนตาย ศาลสั่งจ่าย 2.5 ล้าน หวังเอาเงินทำบุญให้ลูก แต่ประกันไม่จ่าย

โดย JitrarutP

22 พ.ย. 2564

353 views

วันที่ 22 พ.ย 64 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ พ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต ร้องขอความเป็นธรรม หลังลูกสาวอายุ 21 ปี ถูกรถเบนซ์ชนจนเสียชีวิต ซึ่งตัดสินจ่าย 2.5 ล้านบาท แต่ประกันไม่ยอมจ่าย โดยมี นายชัยยุทธ มังศรี ผู้ช่วยเลขาธิการสายคุ้มครองสิทธิประโยชน์ สำนักงาน คปภ. มาร่วมพูดคุยในรายการ และสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ โชติวุฒิ เขียนนิลศิริ ทนายฝั่งรถเบนซ์


โดยพ่อของผู้เสียชีวิต เปิดใจในรายการโหนกระแสว่า ลูกสาวอายุ 21 ปี ถูกเบนซ์ชนจักรยานยนต์จนเสียชีวิตขณะกำลังเดินทางกลับบ้าน ที่ผ่านมาตนและครอบครัวได้ต่อสู้คดี โดยทางฝั่งคู่กรณียอมรับผิด ได้มีการตกลงเจรจากันไปเรียบร้อยแล้ว แต่เรื่องดันเป็นประเด็นเพราะศาลพิพากษาให้ประกันของรถคู่กรณีจ่าย 2.5 ล้านบาท แต่ทางบริษัทประกันไม่ยอมจ่าย


"พนักงานของประกัน มีอำนาจ มีสิทธิ์อะไรที่ชี้ว่าลูกสาวผมเป็นคนผิด มาบอกประมาทร่วม พนักงานประกันมีอำนาจอะไรมาชี้ขาด ทั้งที่ร้อยเวรชี้ขาดว่าคนขับผิด ศาลพิพากษาแล้วคนขับผิด แล้วพนักงานบริษัท มีอำนาจอะไร" พ่อของผู้ตาย กล่าว...




นอกจากนี้ยังเปิดเผยอีกว่าลูกสาวนั้นเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักกฎหมาย มีความหวังว่าเรียนจบมาจะทำงาน หาเงิน พาแม่ไปเที่ยว สร้างบ้านหลังใหม่ให้พ่ออยู่ แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว


เช่นเดียวกับ แม่ของผู้ตาย ที่เปิดเผยเพิ่มเติมว่า เคยพูดกับลูกว่าถ้าคนชนยอมรับผิด ชดใช้ชีวิตลูก ตนจะทำบุญร้อยวันให้ แต่จนถึงป่านนี้ก็ยังไม่ได้ทำบุญให้ลูกเลย เพราะยังไม่มีเงิน

คุณอาจสนใจ

Related News