หนุ่มวัย 36 พาแฟนสาววัย 12 ซิ่งชนรถขยะดับคู่ ผงะพบปืน-ยาเสพติด

อาชญากรรม

หนุ่มวัย 36 พาแฟนสาววัย 12 ซิ่งชนรถขยะดับคู่ ผงะพบปืน-ยาเสพติด

โดย nicharee_m

28 ต.ค. 2564

4.7K views

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 27 ต.ค. พ.ต.ต.ณัฏฐวรรธ แก้วทิพย์เนตร สว.(สอบ​สวน) ​สน.ประเวศรับแจ้งเหตุรถจยย.ชนกับรถเก็บขยะ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บริเวณปากซอยอ่อนนุช 86 ถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง แขวงและเขตประเวศ กรุงเทพมหานคร จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยดังกล่าว พบรถเก็บขยะของกรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในลักษณะออกจากซอยกำลังเลี้ยวขวา บริเวณใต้รถพบรถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า pcx สีขาว สภาพพังยับเยินชิ้นส่วนกระจัดกระจายเต็มพื้น ใกล้กันบริเวณล้อหลังรถเก็บขยะฝั่งขวา พบศพชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นายอนุพงษ์ แขกเมฆ อายุ 36 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว นอนคว่ำหน้าขาหักผิดรูป ตรวจสอบในกระเป๋าสีดำของนายอนุพงษ์ พบยาไอซ์น้ำหนักประมาณ 1 กรัม และอาวุธปืน ขนาด.38 ยี่ห้อสมิธแอนด์เวสสัน จำนวน 1 กระบอก


นอกจากนี้ บริเวณท้ายรถเก็บขยะยังพบศพหญิง 1 ราย ทราบชื่อ ด.ญ.ธนพร ราชิวงค์ อายุ 12 ปี แฟนของนายอนุพงษ์ สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ขาสั้น นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต บนพื้นยังมีโทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง และยาบ้า จำนวน 2 มัดตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนขับรถเก็บขยะ ทราบชื่อ นายถนอมชัย นาคสุข อายุ 44 ปี ยืนรอให้การเจ้าหน้าที่




จากการสอบสวน นายถนอมชัย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมพนักงานเก็บขยะอีกคน เข้าเวรตอน 1 ทุ่มออกเที่ยงคืน ก่อนจะออกเวรได้นำขยะมาทิ้งที่จุดทิ้งขยะของกรุงเทพมหานครเหมือนกับทุกวัน หลังจากทิ้งเสร็จได้ขับออกมา เพื่อนำรถไปเก็บที่สำนักงานเขตลาดกระบัง แต่เมื่อมาถึงบริเวณช่วงปากซอยอ่อนนุช 86 ขณะกำลังเลี้ยวขวาอยู่นั้น ได้มีรถจยย.ขับฝ่าไฟแดงด้วยความเร็วชนเข้าบริเวณล้อหลังด้านขวา ตนจึงลงมาดูก็พบผู้เสียชีวิต 2 ราย จึงแจ้งตำรวจ


เบื้องต้น ทางตำรวจได้ตรวจสอบประวัติพบว่านายอนุพงษ์ เคยถูกจับกุมคดีจำหน่ายยาเสพติด ท้องที่สน.หัวหมาก พ้นโทษออกมาได้ประมาณ 2 ปี เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ผู้ตายและแฟนสาวได้ไปงานแต่งงาน คาดว่าขณะเกิดเหตุกำลังจะกลับที่พัก


โดยขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนคนขับรถเก็บขยะเพิ่มเติม และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดว่าผู้ตายขับจยย.ฝ่าไฟแดงมาจริงหรือไม่ ก่อนสรุปหาสาเหตุ รวมทั้งจะทำการตรวจสอบรายละเอียดและที่มาของยาเสพติดที่พบ ส่วนศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เจ้าหน้าที่ได้นำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ก่อนติดต่อให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News