เซียนพระชื่อดัง ซิ่งฟอร์จูนเนอร์พุ่งชนรถพังยับ ในลานจอดรถห้างดังลพบุรี

สังคม

เซียนพระชื่อดัง ซิ่งฟอร์จูนเนอร์พุ่งชนรถพังยับ ในลานจอดรถห้างดังลพบุรี

โดย panisa_p

27 ต.ค. 2564

1.3K views

วันที่ 27 ต.ค. 64 ร.ต.อ.เอกวิทย์ ทองพุ่ม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกันภายในลานจอดรถด้านหลังของห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ซุปเปอร์เซนเตอร์ ม.1 ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.ลพบุรี มีรถยนต์ได้รับความเสียหายหลายคัน และยังมีกลิ่นแก๊สเหม็นตลบอบอวล เกรงจะเกิดเหตุร้าย จึงแจ้งรถดับเพลิงเทศบาล ต.ท่าศาลา จำนวน 1 คัน พร้อมรุดไปที่เกิดเหตุ


โดยจุดเกิดเหตุ เป็นลานจอดรถของห้างดังกล่าว มีประชาชนยืนดูด้วยความแตกตื่น ที่ผนังของห้างบิ๊กซี ซึ่งเป็นพื้นที่คลังสินค้าของร้านจำหน่ายเครื่องสำอาง “วัตสัน” มีสภาพถูกรถยนต์ชนจนพังเสียหาย ในช่องจอด 4 B พบรถยนต์เก๋งโตโยต้าหมายเลขทะเบียน ภย.6828 กทม. รถเก๋ง ฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กบ 5904 สระบุรี รถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ภท 8188 สระบุรี สภาพถูกชนยับ




ใกล้กันพบรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ หมายเลขทะเบียน 5 กพ1901 กทม. สภาพด้านหน้าชนกับเสาลานจอดรถ ช่อง 5 B จนกระโปรงหน้ายุบ ที่นั่งด้านคนขับมีถุงลมนิรภัยทำงาน ส่วนที่ด้านท้ายรถสภาพพังยับเยิน ป้ายทะเบียนห้อย และมีกลิ่นคล้ายแก๊สออกมาจากรถคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ต้องเร่งตรวจสอบอย่างเร่งด่วน นอกจากนี้รถคันดังกล่าวยังชนเข้ากับ รถยนต์เก๋ง นิสสัน กร 9057 ลพบุรี ที่จอดในลานจอดรถได้รับความเสียหายอีกด้วย


ระหว่างนั้น เจ้าหน้าที่พบชายคนหนึ่งผมยาว สวมเสื้อกล้ามสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ ทราบว่าเป็นเจ้าของรถฟอร์จูนเนอร์ เดินคุยโทรศัพท์อยู่ มีลักษณะคล้ายอาการเมาสุรา ทราบชื่อ นายฐพล หรือ แจ๊ค มณีแดง อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90/1 หมู่ 6 ต.พรหมมาสตร์ อ.เมืองลพบุรี เซียนพระชื่อดัง อดีตผู้สมัคร ส.อบจ. พรรคก้าวไกล และเป็นผู้ขับรถคันดังกล่าวชนกับผนังของห้างและชนเข้ากับรถหลายคัน ซึ่งมากับหญิงสาวคนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองลพบุรี พร้อมทั้งให้มีการเป่าปริมาณแอลกอฮอล์




จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายฐพล ได้ขับรถยนต์เข้ามาพร้อมกับหญิงสาวคนดังกล่าว และกำลังถอยเข้าจอดในพื้นที่จอดรถคนพิการ แต่กลับถอยพุ่งเข้าชนคลังสินค้าของร้านดัง จนผนังและสินค้าได้รับความเสียหาย จากนั้นเร่งคันเร่งพุ่งตัวออกอย่างรวดเร็ว จนไปพุ่งชนรถเก๋งที่จอดในช่อง 4B พังเสียหาย และเสียหลักไปชนเข้ากับเสาของห้าง จนรถไม่สามารถออกตัวไปไหนได้และยังชนเข้ากับรถเก๋งนิสสันอีกด้วย โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นค่าเสียหายยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

คุณอาจสนใจ

Related News