รวบหนุ่มมอมเหล้าเด็กจนเมา ก่อนลากไปข่มขืน

สังคม

รวบหนุ่มมอมเหล้าเด็กจนเมา ก่อนลากไปข่มขืน

โดย panisa_p

27 ต.ค. 2564

1.2K views

ตำรวจกองบังคับการปฏืบัติการพิเศษ(คอมมานโด) สอบสวนกลาง ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก , พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ, พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปพ. พ.ต.ต.ปฐมพงศ์ ทองจำรูญ สว.ปฎิบัติหน้าที่ กก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.ปพ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ร่วมกันจับกุมตัว


นายธิศรักษ์ หรือ ศราวุธ อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 872 ถ.กัลปพฤกษ์ แขวงนาหว้า จ.กรุงเทพฯ ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดนครพนม ที่ 213/2549 ลงวันที่ 19 กรกฎาคม 2549 ข้อกล่าวหา “กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะไม่ยินยอมหรือไม่ก็ตาม” สถานที่จับกุม บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 10 ม.1 ต.นาเข อ.บ้านแพง จ.นครพนม


พฤติการณ์ นายธิศรักษ์ หรือ ศราวุธ ได้พบเจอกับเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) ก่อนทั้งคู่จะพูดคุยกันจนถูกใจและได้แลกเบอร์โทรศัพท์กันไว้ โดยทั้งสองได้พูดคุยกันกว่า 3 สัปดาห์ ก่อนนายธิศรักษ์ ได้นัดแนะเด็กหญิงบี ให้เดินทางมาเที่ยวกับตนเองที่น้ำตกตาดขาม อ.นางัว จ.นครพนม




โดยระหว่างที่เที่ยวที่น้ำตกนั้น นายธิศรักษ์ ได้พูดหว่านล้อมให้เด็กหญิงบีดื่มสุราเป็นจำนวนมาก เมื่อเห็นว่าเด็กหญิงบีมีอาการมึนเมา จนครองสติไม่ได้ จึงได้พาเด็กหญิงบีไปที่บ้านของนายต่าย เพื่อนรุ่นน้อง และได้ลงมือข่มขืนจนสำเร็จ เมื่อเด็กหญิงบีได้สติกลับคืนมา พบว่าตัวเองอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าในบ้านของนายต่ายตามลำพัง จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านแพง


ต่อมาศาลจังหวัดนครพนมได้ออกหมายจับนายธิศรักษ์ ผู้ต้องหานี้ไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ (Commando) จึงสืบสวนติดตามตัว จนทราบว่า นายธิศรักษ์ ได้กลับมาพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.บ้านแพง จ.นครพนม จึงออกไปติดตามและเข้าตรวจสอบ จนพบตัวและเข้าจับกุมตัวได้ในที่สุด


จากการสอบถามเบื้องต้น นายธิศรักษ์ รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวส่งส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านแพง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News