ตร.แจ้งข้อหาแท็กซี่ ชนหญิง21 ตายทั้งกลม ก่อนปล่อยตัวกลับ ยันให้ความเป็นธรรม

สังคม

ตร.แจ้งข้อหาแท็กซี่ ชนหญิง21 ตายทั้งกลม ก่อนปล่อยตัวกลับ ยันให้ความเป็นธรรม

โดย JitrarutP

27 ต.ค. 2564

428 views

ตำรวจแจ้งข้อหาคนขับแท็กซี่ ชนสาววัย 21 ปี ตั้งท้อง 6 เดือน เสียชีวิตทั้งกลม ปล่อยตัวกลับ เหตุไม่ได้หลบหนี ยืนยันให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย


จากเหตุการณ์ที่ นางสาว นลิน การประเสริฐ 21 ปี ที่ตั้งท้อง 6 เดือน นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่มีสามีเป็นผู้ขับขี่เพื่อไปรับประทานอาหาร เมื่อมาถึงบริเวณสะพานหน้าตลาดบางแค ได้มีสุนัขวิ่งตัดหน้าทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลัก กระเด็นตกลงมาถูกรถแท็กซี่ ชนและทับพร้อมกับลากร่างไปไกลกว่า 100 เมตร ทำให้เสียชีวิตทั้งกลม เมื่อคืนวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา




ล่าสุด พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 เปิดเผยว่า กรณีหญิงตั้งครรภ์ 6 เดือนถูกแท็กซี่ชนเสียชีวิตนั้น เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สน.หลักสอง ได้แจ้งข้อหากับคนขับรถแท็กซี่สีส้ม ในข้อหาขับรถประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายเรียบร้อยแล้ว ก่อนปล่อยตัวกลับไป เนื่องจากคนขับรถไม่ได้หลบหนี


เบื้องต้นได้สอบปากคำในคนขับรถแท็กซี่ไว้แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม ทั้งภาพจากกล้องวงจรปิด และพยานแวดล้อม โดยหลังจากนี้ เมื่อเสร็จสิ้นงานศพ พนักงานสอบสวนจะเชิญสามีผู้เสียชีวิตมาให้ปากคำเพิ่มเติม ทั้งนี้ยืนยันว่าตำรวจทำทุกอย่างตามขั้นตอน และพร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

คุณอาจสนใจ