เปิดความฟินครั้งใหม่! “เต้ย-บอมบ์-เกรท” ชวนแฟนๆ ออกเดตสุดใกล้ชิดใน “Cozy Dinner Live with Top Star!”

บันเทิง

เปิดความฟินครั้งใหม่! “เต้ย-บอมบ์-เกรท” ชวนแฟนๆ ออกเดตสุดใกล้ชิดใน “Cozy Dinner Live with Top Star!”

โดย supaksorn_m

27 ต.ค. 2564

1.1K views

สร้างความฟินจนแฟนคลับใจเหลวมาแล้ว สำหรับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Cozy Dinner Live” ที่พาเอาหนุ่มฮอตงานดีมาทำให้แฟนๆ จั๊กจี้หัวใจกับการไปดินเนอร์เดตอย่างใกล้ชิด ล่าสุด CH3Plus เตรียมเปิดตี้ครั้งใหม่พา 3 Top Star ของช่อง 3 อย่าง “เต้ย จรินทร์พร” นางเอกสาวหน้าใสมากความสามารถขวัญใจหนุ่มๆ ค่อนประเทศ ตามมาด้วยพระเอกหนุ่ม สูงยาวงานดี “บอมบ์ ธนิน” เจ้าของผลงานการแสดงที่ครองใจแฟนๆ และคนสุดท้าย “เกรท วรินทร” พระเอกหนุ่มหล่อมาดเข้ม ที่ทำใจสาวน้อยสาวใหญ่ละลายมาแล้วทั่วประเทศกับผลงานสุดปัง ซึ่งแน่นอนว่าทั้ง 3 คนจะมาช่วยเปลี่ยนมื้ออาหารที่น่าเบื่อของแฟนคลับให้กลายเป็นมื้ออาหารที่น่าจดจำ จนฟินใจเหลวไปตามๆ กันในเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์เดต “Cozy Dinner Live with Top Star!”



โดย “Cozy Dinner Live with Top Star” สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม - 24 พฤศจิกายน 2564 โดยระยะเวลาดังกล่าวจะแตกต่างกันตามศิลปินแต่ละคน เริ่มโหวตมอบหัวใจให้ “เต้ย จรินทร์พร” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 9 พฤศจิกายน พร้อมประกาศ User ID ผู้ได้รับสิทธิ์ 30 ท่าน ในวันที่ 12 พฤศจิกายน เวลา 16.00 น. และไลฟ์ผ่าน ZOOM ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18:00 น. ตามเวลาประเทศไทย



ขณะที่แฟนๆ ของ “บอมบ์ ธนิน” เริ่มโหวตมอบหัวใจได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 14 พฤศจิกายน พร้อมประกาศ User ID ผู้ได้รับสิทธิ์ 30 ท่าน ในวันที่ 17 พฤศจิกายน เวลา 16.00 น. และไลฟ์ผ่าน ZOOM ในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18:00 น. ตามเวลาประเทศไทย



และคนสุดท้าย “เกรท วรินทร” แฟนๆ เริ่มโหวตมอบหัวใจได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 24 พฤศจิกายน พร้อมประกาศ User ID ผู้ได้รับสิทธิ์ 30 ท่าน ในวันที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 16.00 น. และไลฟ์ผ่าน ZOOM ในวันที่ 3 ธันวาคม 2564 เวลา 18:00 น. ตามเวลาประเทศไทย



สำหรับผู้ใช้บริการ CH3Plus Premium เพียงมอบหัวใจผ่านแคมเปญ “Cozy Dinner Live with Top Star!” เท่านั้น! ท่านใดมอบหัวใจให้ศิลปินดาราที่ชื่นชอบมากที่สุด 30 ท่านจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมผ่าน ZOOM โดยจะต้องยืนยันสิทธิ์ภายในเวลาที่กำหนด ติดตามรายละรายละเอียดเพิ่มเติม และเช็กการประกาศผลได้ที่ช่องทาง Social Media ของ Ch3Thailand และ CH3Plus


โดยแฟนๆ จากทั่วทุกมุมโลกสามารถร่วมสนุกในกิจกรรมนี้ได้ (available worldwide) และพิเศษสุดๆ เฉพาะคนไทยที่พักอาศัยในพื้นที่กรุงเทพมหานคร จะมีการจัดส่งอาหารล่วงหน้าจากร้านค้าหรือร้านอาหาร เพื่อนำมารับประทานพร้อมกันกับศิลปินดาราที่ท่านชื่นชอบในวันที่มีการไลฟ์ผ่าน ZOOM หากคะแนนหัวใจของ TOP HEART GIVER มีจำนวนเท่ากัน ซึ่งส่งผลต่อลำดับที่การได้สิทธิ์ ผู้ที่มอบหัวใจก่อนจะได้สิทธิ์ โดยแต่ละลำดับจะมีผู้ได้รับสิทธิ์เพียงท่านเดียวเท่านั้น และหลังจากประกาศ User ID ผู้ได้รับสิทธิ์จะได้รับข้อความยืนยันทางอีเมลที่ใช้ลงทะเบียน CH3Plus ล่วงหน้าก่อนการไลฟ์เป็นเวลาอย่างน้อย 48 ชั่วโมง

*ผู้มีสิทธิ์ทุกท่านต้องกรอกข้อมูลส่วนตัวเพื่อแจ้งในระบบ CH3Plus เช่น ชื่อ เบอร์โทร อีเมล



Top Star ทั้ง 3 คนของเราพร้อมแล้วที่จะมอบโมเมนต์ดินเนอร์แบบใกล้ชิดให้คุณแล้ว แล้วคุณพร้อมหรือยัง?... ถ้าพร้อมแล้วมารัวโหวตกันเลยสิคะ!! กดมอบหัวใจให้พวกเขาในแคมเปญ “Cozy Dinner Live with Top Star!” ทาง https://bit.ly/3GoE0IH หรือ CH3Plus Application โดยแฟนๆ ต้องสมัคร CH3Plus Premium ทาง https://bit.ly/3nwWGNy ก่อนโหวต หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมโปรดติดต่อ fandom@ch3plus.com

คุณอาจสนใจ

Related News