เท้าแชร์โร่แจ้งความ ลูกหนี้ทักแชทอ้อนวอนขอมีเซ็กส์ แลกใช้หนี้ 2 หมื่น

สังคม

เท้าแชร์โร่แจ้งความ ลูกหนี้ทักแชทอ้อนวอนขอมีเซ็กส์ แลกใช้หนี้ 2 หมื่น

โดย JitrarutP

27 ต.ค. 2564

45.6K views

เท้าแชร์สุดทน หอบหลักฐานแจ้งความ โดนลูกหนี้หว่านล้อมขอมีเซ็กส์ แลกการใช้หนี้ 2.3 หมื่น ซ้ำยังมั่นใจ บอก “ผมก็ไม่ได้ขี้เหร่”


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้เสียหายเป็นหญิงสาว ซึ่งมีอาชีพเป็นคุณครูสอนหนังสืออยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครนายก ได้นำหลักฐานมาให้ผู้สื่อข่าวดู หลังได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนครนายก เนื่องจากถูกผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งทักข้อความแชทมาหาว่าขอมีเพศสัมพันธ์ 1 ครั้ง เพื่อแลกกับการใช้หนี้ จำนวนเงิน 23,900 บาท





โดยทางผู้เสียหายได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่าตนเองเป็นเท้าแชร์และผู้ที่ใช้เฟสบุ๊กคนดังกล่าวก็ได้มาลงเล่นแชร์แล้วไม่ยอมจ่าย จนตนเองเดือดร้อนและได้มีการทวงถามไปหลายครั้ง แต่ก็ถูกบ่ายเบี่ยงจนถูกบล็อกเฟสบุ๊กไป


โดยเมื่อวานนี้ลูกหนี้แชร์ได้ได้ทักแชทกลับมาว่าคุณครูผมเป็นหนี้ครูเท่าไหร่ ครูก็ตอบกลับไป 23,900 บาท แล้วก็ขอร้องให้มาใช้หนี้ให้หมด ทางลูกแชร์ก็บอกว่าถ้าให้ใช้หนี้หมดขอมีเพศสัมพันธ์ 1 คืน ได้หรือไม่ พร้อมส่งรูปหัวเราะ ตนอยากให้ลูกแชร์คนดังกล่าวมาใช้หนี้ให้หมด โดยให้เลขบัญชีเอาไว้ แต่ลูกแชร์ก็พยายามพูดหว่านล้อมเพื่อจะให้ตนมามีอะไรด้วย โดยมีการโชว์เงินในบัญชี ก็ไม่คุยเรื่องที่เค้าร้องขอมา






ล่าสุดจึงได้นำข้อความดังกล่าวมาโพสทางเฟสบุ๊ก ไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นได้ตั้งข้อกล่าวหากับชายคนดังกล่าวในคดีหมิ่นประมาททางคอมพิวเตอร์ไว้เรียบร้อยแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News