ควันหลงศึกแดงเดือด "แฟนหงส์" แห่ประกาศชัยชนะรอบเมือง ไม่ได้เย้ยหยัน แค่สร้างสีสัน

สังคม

ควันหลงศึกแดงเดือด "แฟนหงส์" แห่ประกาศชัยชนะรอบเมือง ไม่ได้เย้ยหยัน แค่สร้างสีสัน

โดย pattraporn_a

26 ต.ค. 2564

101 views

ควันหลงศึกแดงเดือดลิเวอร์พูลชนะแมนเชตเตอร์ยูไนเต็ด 5-0 แฟนหงส์แดงใน อ.หาดใหญ่ ลงทุนทำป้ายไวนิลประกาศใช้ชนะแห่ไปรอบเมืองหาดใหญ่ เผยไม่ได้เย้ยหยัน แค่สร้างสีสัน หลังจากที่ท้าทายเล่นกันในกลุ่มเพื่อนที่เป็นแฟนผีแดงว่า ถ้าลิเวอร์พูลชนะเกมศูนย์ ก็จะทำป้ายแห่ไปรอบเมือง


(26 ต.ค.) จ.สงขลา มีสีสัน และควันหลงจากศึกแดงเดือดระหว่างทีมแมนเชตเตอร์ยูไนเต็ดกับทีมลิเวอร์พูลที่เตะกันเมื่อคืนวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา ซึ่งผลการแข่งขันทีมลิเวอร์พูลบุกไปชนะขาดลอย 5 ประตู ต่อ 0 คาสนามโอลแทรฟฟอร์ดบ้านของแมนเชตเตอร์ยูไนเต็ดเรียกว่า ชนะถล่มทลายสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของศึกแดงเดือด


แฟนหงส์แดงที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ชื่อ นายอลงกรณ์ พาระติ อายุ 39 ปี หรือ พี่อ๊อด ซึ่งเป็นเจ้าของรถแห่ และผลิตสื่อโฆษณา และเจ้าของร้านอาหารเหนือครัวลำปาง ซึ่งตั้งอยู่ปาก ซอย 11 ถนนรัตนอุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ลงทุนทำป้ายไวนิลประกาศชัยชนะของหงส์แดง โดยใช้รถแห่โฆษณาแห่ไปรอบเมืองหาดใหญ่ พร้อมข้อความ “เกมกีฬา มีแพ้ มีชนะ มีอภัย (แค่มาสร้างรอยยิ้มให้คนหาดใหญ่)”


จากการสอบ นายอลงกรณ์ หรือพี่ อ๊อด ถึงเหตุผลที่แห่ประกาศชัยชนะของทีมลิเวอร์พูล โดย พี่อ๊อด บอกว่า ปกติเป็นแฟนทีมลิเวอร์พูลอยู่แล้ว โดยในคืนศึกแดงเดือดได้ท้าทายเล่นกันในกลุ่มเพื่อนที่เป็นแฟนแมนเชตเตอร์ยูไนเต็ด ระหว่างเกมส์การแข่งขันว่า ถ้าหงส์แดงชนะเกมศูนย์ แมนยูยิงไม่ได้ ตนก็จะทำป้ายรถแห่ไปรอบเมืองหาดใหญ่


ซึ่งปรากฏว่าลิเวอร์พูลเกิดชนะเกมศูนย์ขึ้นมาจริงๆ จึงได้ทำป้ายนี้ขึ้นมาตามที่พูดเอาไว้ โดยแห่ไปเกือบทั้งวันเมื่อวานนี้ เพราะ ถ้าไม่ทำเดี๋ยวเพื่อนจะล้อ และหาว่า ไม่แน่จริงอีก แต่ทั้งนี้ไม่ได้ตั้งใจที่เย้ยหยันอะไร แค่สร้างสีสันในเกมส์กีฬาเท่านั้นที่มีแพ้ มีชนะ และมีอภัย



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/HVTxZFh0TIU

คุณอาจสนใจ

Related News