แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวขอโทษ สาดน้ำร้อนใส่ชายเร่ร่อน เหตุเมาแล้วคุกคามสาวในร้าน

สังคม

แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวขอโทษ สาดน้ำร้อนใส่ชายเร่ร่อน เหตุเมาแล้วคุกคามสาวในร้าน

โดย pattraporn_a

26 ต.ค. 2564

34 views

กรณีเพจสายไหมต้องรอดโพสต์คลิปเข้าช่วยเหลือชายเร่ร่อนคนหนึ่งที่ได้รับบาดเจ็บที่ท้อง จากการถูกแม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยวเอาน้ำร้อนสาด วันนี้ได้พาผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สน.สายไหม ล่าสุดแม่ค้าเข้ารับทราบข้อหาและขอโทษแล้ว


นางสาวอรอุมา วัฒนะเวชศักดิ์ แม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยว ที่ถูกกล่าวหา เข้ารับทราบข้อหาที่ สน.สายไหม แล้ว เมื่อช่วง เที่ยงที่ผ่านมา พร้อมเปิดเผยข้อเท็จจริงอีกด้านว่า เหตุเกิดวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา ในร้านมีลูกค้ามานั่งทานกว่า 10 คน ส่วนมากเป็นลูกค้าผู้หญิง แต่ นายไชยา แสงสง่า อายุ 45 ปี กลับมีท่าทีมองคุกคามลูกค้า จึงได้ออกปากไล่ให้ไปนั่งที่อื่น แต่เขาไม่ยอมไป จึงขู่ว่าจะเอาน้ำร้อนสาด นายไชยา จึงยอมลุกไป


แต่นายไชยาก็วนกลับมา และเกือบมีปัญหากับลูกน้องในร้าน จนเธอต้องเข้ามาเคลียร์ แต่นายไชยา กลับเต้นยั่วยุ และเดินเข้ามาหาเธอ เธอจึงเอากระบวยลวกก๋วยเตี๋ยวตักน้ำร้อนในหม้อสาดไป แต่ไม่คิดว่าจะโดนเยอะ และบาดเจ็บขนาดนี้ ซึ่งครั้งนี้เธอก็เสียใจ เพราะที่ผ่านมาเธอก็ให้ก๋วยเตี๋ยวนายไชยา กินฟรีมาตลอด 7 ปี


ส่วน นายไชยา ไม่ได้ติดใจเอาความแม่ค้า เพราะรู้ว่าเขาก็มีส่วนผิดที่เมาหนัก แล้วไปแซวลูกน้องเจ้าของร้าน ที่ถามเขาว่าจะเอาเลือดใส่ในก๋วยเตี๋ยวไหม แต่เขากลับตอบไปว่า จะเอาเลือดสาว หลังจากนี้ขอให้จบเรื่อง และไม่ติดใจเอาความกันอีก


เบื้องต้นพันตำรวจเอก อำนาจ กาหลง ผู้กำกับการ สน.สายไหม ได้แจ้งข้อหา นางสาวอรอุมา ฐาน ทำร่ายร่างกาย พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และผลตรวจร่างกายของนาย ไชยา ซึ่งคดีนี้จะดูเจตนาการก่อเหตุเป็นหลัก การลงโทษสามารถปรับผู้ก่อเหตุในชั้นพนักงานสอบสวนได้ ส่วนการดูแลรักษาพยาบาลขึ้นอยู่กับทางคู่กรณีตกลงกัน



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/XFC9yc7_bf4

คุณอาจสนใจ

Related News