"ธุรกิจแฟรนไชส์ สร้างอาชีพ Road Show" ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบโควิด

เศรษฐกิจ

"ธุรกิจแฟรนไชส์ สร้างอาชีพ Road Show" ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบโควิด

โดย pattraporn_a

25 ต.ค. 2564

90 views

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า จัดคาราวาน "ธุรกิจแฟรนไชส์ สร้างอาชีพ Road Show" ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบโควิด


คาราวานแฟรนไชส์ สร้างอาชีพ Road Show 2021 เป็นทางเลือกในการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด -19 ประเดิมที่จังหวัดระยองเป็นแห่งแรก มีถึงวันพรุ่งนี้ ที่ ศูนย์การค้าเซนทรัล พลาซ่า และครั้งถัดไปจะจัดขึ้นที่ จังหวัดนครศรีธรรมราช ระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม ถึง 2 พฤศจิกายน ที่ ศูนย์การค้าเซนทรัลนครศรีธรรมราช มีแฟรนไชส์ให้เลือกมากมาย สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ด้วยแฟรนไชส์


ด้าน กรมการพัฒนาชุมชน เข้าส่งเสริมให้ประชาชนมีอาชีพ และมีรายได้ ผ่านโครงการหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ โดยสนับสนุนให้ชุมชนเข้าถึงองค์ความรู้สมัยใหม่ แหล่งเงินทุน รวมทั้งการบริหารจัดการ และการตลาด เพื่อเชื่อมโยงสินค้า จากชุมชนสู่ตลาดทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงแพลตฟอร์มออนไลน์ ให้ผู้ผลิตสินค้า OTOP มีรายได้เพิ่มขึ้น พร้อมผนึกกำลังภาคเอกชน ห้างค้าปลีก จัดงาน OTOP MIDYEAR 2021 ระหว่างวันนี้ ถึง 31 ตุลาคมนี้ ที่ ไอคอนสยาม เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการมีรายได้จากการจำหน่ายสินค้าในช่วงวิกฤติโควิด-19


ขณะที่ เกษตรกร ได้เฮ เพราะการประชุม ครม.วันนี้ อนุมัติงบ 27,000 ล้านบาท ประกันรายได้ ข้าว มันสำปะหลัง และข้าวโพด ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยใช้หลักเกณฑ์เดียวกับการประกันรายได้ครั้งที่ผ่านมา



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/a2Go0ZsHwpY

คุณอาจสนใจ

Related News